Angela Phương Trinh trở lại sóng truyền hình sau 9 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/03/2017 07:30:00 +07:00

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh sẽ tham gia vào dự án Việt hóa của một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Chiều 30/3, Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ với trang phục trẻ trung tại sự kiện công bố dự án Mối tình đầu của tôi - phiên bản Việt hóa của phim truyền hình Hàn Quốc She was pretty. Góp mặt trong sự kiện này còn có Xuân Lan, Hoàng Oanh, Tú Vi, Khương Ngọc…

IMG_5776-1

Angela Phương Trịnh diện trang phục với màu sắc nổi bật.

IMG_0640

Xuân Lan.

IMG_0682

Khương Ngọc.

Tu Vi

Tú Vi.

IMG_0429

 Hoàng Oanh.

Angela Phương Trinh là diễn viên đầu tiên được công bố trong dự án này. Đây là lần trở lại trên sóng truyền hình sau 9 năm của nữ diễn viên và là bộ phim thứ 51 của người đẹp. Hiện tại, vai diễn của cô trong phim vẫn chưa được xác định vì nữ diễn còn tham gia thử vai để lựa chọn ra vai diễn phù hợp nhất cho mình.

IMG_5808

Angela Phương Trinh chia sẻ rằng cô nhận lời tham gia bộ phim dù vẫn chưa xem phim hay đọc kịch bản vì tin tưởng hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

Ngay sau buổi họp báo, ê kíp sẽ bắt tay ngay vào phần tuyển chọn diễn viên chính, phụ cho toàn bộ phim. Ngoài ra, ê kíp Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc vào đầu tháng 4 theo lời mời từ đài MBC - đơn vị chủ quản của She was pretty để giao lưu với ê kíp và dàn diễn viên chính ở Hàn Quốc.

IMG_6023

Angela Phương Trinh chia sẻ tại sự kiện.

Mối tình đầu của tôi (phiên bản Việt của She was pretty) là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh.

Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Video: Angela Phương Trinh tự tin với số đo chuẩn 3 vòng của mình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn