Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh công khai giá bị gạ 'đi khách' cao ngất ngưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/05/2016 04:18:00 +07:00

(VTC News) – Angela Phương Trinh, Hải Băng,… là những người đẹp không ngần ngại công khai tiết lộ giá “đi khách” cao ngất khiến công chúng phải giật mình.

(VTC News) – Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hải Băng,… là những người đẹp không ngần ngại công khai tiết lộ giá bị gạ “đi khách” cao ngất khiến công chúng phải giật mình.

Từ lâu, câu chuyện sao Việt “đi khách” đã luôn là một đề tài nóng hổi thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Bởi lẽ, có những mỹ nhân tuy chưa đạt nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng thường xuyên khiến mọi người phải choáng váng với những món đồ hiệu xa xỉ mỗi khi xuất hiện.

Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi nhiều sao Việt từng vướng phải tin đồn “đi khách” để tăng thêm thu nhập. Nếu như một số người đẹp im lặng không đáp trả lời ra tiếng vào thì Angela Phương Trinh, Hải Băng,… lại khiến dư luận không khỏi choáng váng khi công khai tiết lộ cái giá được trả nếu mình “đi khách”.

 Angela Phương Trinh.

Nổi tiếng là một người cực kì thẳng thắn, Angela Phương Trinh từng tiết lộ chỉ cần ngồi nói chuyện với đại gia thôi, cô cũng có thể dễ dàng “đút túi” 20 ngàn USD.

"Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây" – “bà mẹ nhí” cho biết.

 Ngọc Trinh.

Ngoài những phát ngôn sốc đã thành thương hiệu như “không có tiền thì cạp đất mà ăn”,… Ngọc Trinh cũng là một trong số những người đẹp không ngần ngại chia sẻ về chuyện “đi khách”.

Nữ hoàng nội y tâm sự dù được trả rất nhiều tiền để đi tiếp rượu cho các quan khách, đại gia nhưng cô không bao giờ làm như vậy: "Tôi không làm vì nó chẳng khác nào “đi khách”. Họ đã bỏ ra tiền nhiều như vậy để mời mình thì ngại gì mà không đưa thêm, thậm chí gấp đôi để được 'đi'. Tôi nghĩ vậy".

 Dương Hoàng Yến.

Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm, Dương Hoàng Yến từng gây xôn xao dư luận khi đăng tải một đoạn tin nhắn với nội dung là những lời lẽ gạ gẫm cô “đi du lịch cùng”.

Bên cạnh số tiền 8000 USD, Dương Hoàng Yến còn được hứa hẹn sẽ được tặng những món quà vô cùng giá trị như túi hàng hiệu, đồ make up, điện thoại đắt tiền,…

 Hải Băng.

Được biết đến với hình ảnh sexy, gợi cảm, Hải Băng cũng không tránh khỏi việc bị dụ dỗ “đi khách”. Nữ ca sĩ cho biết cho thường xuyên nhận được những tin nhắn rủ đi nước ngoài rồi trả hàng chục nghìn USD hay hứa mua tặng hàng hiệu. Tuy nhiên, bạn gái cũ của Tiến Dũng không bao đáp lại những tin nhắn này.

 Kỳ Hân.

“Đàn em” của Ngọc Trinh - Kỳ Hân gây sốc khi thẳng thắn công khai những dòng tin nhắn bị một người lạ rủ đi bar với giá 3 triệu đồng. Siêu mẫu sinh năm 1995 tỏ ra vô cùng bức xúc và đáp lại cô không cần vài triệu đồng bằng cách này.

Bên cạnh showbiz Việt, làng giải trí Hoa ngữ cũng chứng kiến không ít tin đồn cũng như những vụ “đi khách” với cái giá cao ngất ngưởng gây xôn xao dư luận:

 Lâm Chí Linh được nhắc đến là người đẹp có giá “đi khách” cao nhất nhì trong làng mẫu Đài Loan. Theo trang Sohu, giá tiếp khách của cô trong 3 ngày là hơn 5 triệu NDT (gần 16 tỷ đồng). 

 Danh tiếng của Chương Tử Di bị ảnh hưởng không nhỏ khi chủ tịch tập đoàn Shide, Từ Minh tiết lộ đã đưa cho cô 6 triệu NDT (gần 12 tỷ đồng) để được “lên giường” với cô. Sau đó, vị này còn giới thiệu nữ diễn viên “phục vụ” Bạc Hy Lai với mức giá 10 triệu NDT.

 Ngôi sao TVB Xa Thi Mạn bị nghi vấn nằm trong đường dây gái gọi hạng sang của Hong Kong sau khi một danh sách mỹ nhân “hành nghề” tại xứ Cảng thơm được  công khai trên mạng.

 Sau khi những hình ảnh thân mật với một đại gia bị phát tán, nữ diễn viên đài TVB – Lưu Lợi được cho là đã thực hiện thương vụ “đi khách” với giá 250 ngàn USD HK (khoảng 680 triệu đồng).

 Gần đây nhất, nữ ca sĩ nổi tiếng G.NA của Hàn Quốc là người đẹp tiếp theo dính phải nghi án “đi khách” với giá lên tới 35 triệu won (700 triệu đồng).

An An


Bình luận
vtcnews.vn