Angela Phương Trinh - Ngọc Trinh: Cái kết chìm cho những 'nữ hoàng' thiếu tài năng?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/07/2015 11:32:00 +07:00

Hai 'nữ hoàng' của showbiz Việt 'tấn công' showbiz bằng những chiêu trò hơn là tài năng thật sự, khó lòng nổi tiếng lâu bền như những nghệ sỹ thực thụ.

(VTC News) - Hai 'nữ hoàng' của showbiz Việt 'tấn công' showbiz bằng những chiêu trò hơn là tài năng thật sự.

Một vài năm trước, Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh nhận được nhiều sự chú ý của công chúng mỗi lần xuất hiện khi "tấn công" showbiz bằng những chiêu trò gây sốc. Nhưng một vài năm gần đây, tên tuổi của hai 'nữ hoàng' này gặp phải một tình trạng chung: sáng le lói.


'Nữ hoàng thị phi' Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những cái tên nổi bật nhất V-biz trong những năm gần đây. Mỗi lần xuất hiện, Angela Phương Trinh thường gây 'bão' với gu thời trang bạo dạn, đôi lúc đến mức khó hiểu khiến công chúng vừa trầm trồ, vừa tò mò.

Cô cũng được mệnh danh là 'nữ hoàng chiêu trò'. Cứ khoảng một vài tháng, Angela Phương Trinh lại có một scandal từ nhỏ đến lớn, thu hút sự chú ý của dư luận.

Angela Phương Trinh vướng loạt scandal đình đám, sự nghiệp nghệ thuật không được chú ý.
Tuy nhiên, sức hút của cô không thực sự ổn định. Tên tuổi của cô chỉ 'nóng' khi có những câu chuyện thị phi liên quan đến cuộc sống riêng tư, hoặc phát ngôn gây 'sốc', hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc xe sang tiền tỷ, hoặc váy áo cóp nhái, …

Cô nàng cũng biết tận dụng thời điểm tên tuổi được chú ý nhờ scandal để tung ra những sản phẩm nghệ thuật, nhưng phần lớn không được đánh giá cao.

Diễn xuất của Angela Phương Trinh trong 'Biết chết liền' không được đánh giá cao.
Diễn xuất của Angela Phương Trinh trong 'Biết chết liền' không được đánh giá cao. 
Năm 2013, cô tận dụng lợi thế tên tuổi, trở lại điện ảnh với vai chính trong 'Biết chết liền', tuy nhiên bộ phim không gây được tiếng vang và diễn xuất của người đẹp cũng bị khán giả chê không thương tiếc. Cô cũng liên tục tung ra hàng loạt ca khúc nhưng đều bị "ném đá" tả tơi.

Tuy vậy, Angela vẫn 'đắt show' quán bar nhờ cách phục trang 'mát mẻ' và những vũ đạo nóng bỏng.
Giọng ca thường thường bậc trung nhưng Angela vẫn đắt sô diễn bar.
Giọng ca thường thường bậc trung nhưng Angela vẫn đắt sô diễn bar. 
Angela Phương Trinh và những màn múa cột gây 'bão':

Con đường nghệ thuật nghèo nàn, sản phẩm nghệ thuật thất bại, Angela Phương Trinh không có được dấu ấn thực sự trong lòng công chúng. Không ai gọi Angela Phương Trinh là nghệ sỹ, mà cô thường được gắn mác 'hot girl' hoặc 'nữ hoàng thị phi'. 

Có thể nói, sự nổi tiếng của Angela không ổn định vì cô không có tài năng thực sự. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, Angela sẽ khó có được một vị trí vững chãi trong V-biz trong hiện tại và tương lai. Nhiều người băn khoăn không biết cô sẽ đi đâu về đâu nếu thiếu scandal.

'Nữ hoàng bikini' Ngọc Trinh

Tương tự như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh cũng 'tấn công' showbiz bằng hàng loạt những bộ ảnh kiệm vải. Cô được mệnh danh là 'nữ hoàng nội y' nhờ những bộ ảnh nội y đình đám. Dù không được đánh giá cao về nhan sắc, nhưng những đường cong 'nóng bỏng' của người đẹp lại được công chúng đón nhận.
Ngọc Trinh tiến vào showbiz với hàng loạt bộ ảnh kiệm vải.
Nếu xét trên phương diện nghề người mẫu, Ngọc Trinh cũng không được đánh giá là một người mẫu 'chuẩn' vì tuy sở hữu số đo hình thể tốt nhưng cô không có được lợi thế về chiều cao. Khi đứng cạnh đàn em, cô thường bị 'dìm hàng', lọt thỏm giữa dàn người mẫu với chiều cao vượt trội.
ngọc trinh
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhan sắc trung bình, Ngọc Trinh thường bị 'dìm hàng'.
Khi hiệu ứng của những bộ hình kiệm vải qua đi, Ngọc Trinh cũng từng thử sức với điện ảnh. Nhưng với vai diễn vài giây ngắn ngủi, mờ nhạt dưới dạng khách mời, cô không để lại dấu ấn gì trong lòng công chúng. Công bố dự án chục tỷ 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh cũng được chú ý trở lại nhưng chỉ trong chốc lát, và sau đó cô tiếp tục 'chìm nghỉm'.
'Nữ hoàng nội y' xuất hiện mờ nhạt tại các sự kiện giải trí.
'Nữ hoàng nội y' xuất hiện mờ nhạt tại các sự kiện giải trí. 
Độ nổi tiếng của người đẹp nội y khá 'phập phù'. Nếu ai đó để ý một chút sẽ thấy rằng, Ngọc Trinh thường xuất hiện vô cùng nhạt nhoà tại các sự kiện nếu như không diện hàng hiệu, hở hang.

Sau những bộ ảnh đình đám, có một thời gian tên tuổi của cô có dấu hiệu chững lại, nguội lạnh. Chính vì vậy, thi thoảng cô lại phải tung những hình ảnh sexy để lấy lại độ nóng.


Với đà này, chỉ trong một vài năm tới khi showbiz Việt có những gương mặt mới đầy triển vọng tiềm ngôi 'nữ hoàng nội y' của Ngọc Trinh, liệu tên tuổi của cô có còn được chú ý? Và nhiều người đặt dấu chấm hỏi về sự nghiệp của cô khi những hình ảnh khoe thân dần khiến công chúng nhàm mắt.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn