Angela Phương Trinh lộ vùng mũi xô xệch, biến dạng sau thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 11:48:00 +07:00

Từng công khai thẩm mỹ, hình ảnh trong đoạn video do chính cô chia sẻ khiến nhiều người nhận xét Angela Phương Trinh sửa mũi bị hỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ clip ngắn tiết lộ về kế hoạch với dự án mới. Nữ diễn viên cho biết sắp đến Hàn Quốc và ở lại đây khoảng 3 tháng để quay phim.

Trong clip ngắn thu hút gần 700.000 lượt xem, hình ảnh Phương Trinh được quay khá cận mặt lộ vùng mũi có dấu hiệu bất thường. Trên trang của Angela Phương Trinh, hàng trăm bình luận đánh giá về sự thay đổi ở vùng mũi.

Angela Phuong Trinh lo mui xo xech, bien dang sau tham my hinh anh 1

Vùng mũi Angela Phương Trinh bị cho là không cân đối, mất tự nhiên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đa phần ý kiến cho rằng nữ diễn viên Bà mẹ nhí đã chịu hậu quả sau thẩm mỹ với khuôn mũi bị lệch vẹo, nhô hẳn lên ở gần chóp. Trong những góc ảnh nghiêng, sự biến dạng của chiếc mũi càng rõ hơn.

“Mũi cô ấy đã hỏng nặng”, “Mình rất thích bạn ấy nhưng cái mũi của bạn biến dạng thật sự”, “Có cảm giác đã bị méo hẳn đi, rất kỳ”…, trích dẫn một số bình luận trên trang.

Angela Phuong Trinh lo mui xo xech, bien dang sau tham my hinh anh 2

Vùng gần chóp mũi còn nhô hẳn lên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ cuối năm 2012, Angela Phương Trinh liên tục bị chú ý chuyện có chiếc mũi không bình thường.

Thời gian đó, một bác sĩ trong ngành còn khẳng định Angela Phương Trinh thẩm mỹ khoảng 5 lần ở riêng vùng mũi. Theo ông, đây là lý do khiến cô ngày càng khác biệt. Phía Angela Phương Trinh sau đó khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Gần đây, Angela Phương Trinh chính thức đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ sau 9 năm khi gật đầu đóng Mối tình đầu của tôi. Phim chuyển thể từ kịch bản She was pretty của đài MBC, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cô chưa được giao vai cụ thể. Thời gian tới, nữ diễn viên cùng các ứng viên sẽ tham gia casting tại Hà Nội, TP.HCM.

Video: Angela Phương Trinh tự tin số đo ba vòng cực chuẩn

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn