Angela Phương Trinh khoe dáng chuẩn trên sàn nhảy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/03/2015 03:34:00 +07:00

Nữ diễn viên 20 tuổi Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy nước ngoài điển trai Kristian tích cực tập luyện cho liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ.

Nữ diễn viên 20 tuổi cùng bạn nhảy Kristian tích cực tập luyện cho liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ.

angela
Sau kỳ nghỉ Tết còn hẳn một tuần để tập luyện chuẩn bị cho liveshow 7 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian đã nhanh chóng trở lại phòng tập. Nữ diễn viên phim Biết chết liền đến với sân chơi này không được đánh giá cao về khả năng chuyên môn bởi cô có phần thua thiệt với các thí sinh khác đã có nền tảng vũ đạo như Dumbo, Diệp Lâm Anh, Hương Giang Idol...
phương trinh
Trong nửa chặng đường đã qua, Angela Phương Trinh đã chứng tỏ điều hoàn toàn ngược lại khi liên tục cùng Kristian cống hiến những bài nhảy chất lượng cả về kỹ thuật và cảm xúc để chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả. Những lần hóa thân của Angela Phương Trinh từ hình tượng nữ hoàng Ai Cập, cô Dần của Áo lụa Hà Đông, nàng công chúa da đỏ Pocahontas cho đến cô gái xấu xí dùng mọi cách chinh phục trai đẹp đều để lại ấn tượng mạnh mẽ. Dù vài lần có dấu hiệu xuống dốc, nhưng chất lượng bài nhảy của cô luôn được ban giám khảo đánh giá cao.
angela phương trinh
Không ít lần Phương Trinh và bạn nhảy nhận được giải Cặp đôi xuất sắc của đêm thi nhờ số điểm từ ban giám khảo và lượng bình chọn của gián khảo cao vượt trội. Thời điểm diễn ra liveshow đầu tiên, Angela Phương Trinh mắc phải scandal tình ái cùng một vị bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ. Tuy nhiên, thay vì liên tục đưa ra những phát ngôn bào chữa, Angela Phương Trinh im lặng và tập trung vào cuộc thi.
angela phương trinh tập nhảy
Cách hành xử của Angela Phương Trinh lần này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Hiện tại cô đang tập trung hết thời gian và sức lực cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trong dịp Tết vừa qua, Angela Phương cùng bạn nhảy Kris đã cùng nhau khoác lên người chiếc áo dài truyền thống họa tiết rồng để du xuân.
angela phương trinh kristian
Từ một người lạ lẫm với bộ môn khiêu  vũ, Phương Trinh cho hay, nhờ sự tận tình của bạn nhảy điển trai Kris, cô ngày càng tự tin trên sân khấu. Kris không chỉ đẹp trai mà còn có chuyên môn tốt nhất trong dàn vũ công Bước nhảy hoàn vũ.
angela phương trinh bước nhảy hoàn vũ
Năm mới Ất Mùi, Phương Trinh tâm sự cô mong một năm bình yên trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp. Tết này cô cũng đi chùa cầu nguyện tìm được một kịch bản phim hấp dẫn để tái ngộ màn ảnh ngay sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc.

Nguồn: Zing News

Bình luận
vtcnews.vn