Angela Phương Trinh gợi cảm, Bùi Anh Tuấn ngừng ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/04/2013 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Angela Pbương Trinh lộ ảnh tắm trần, Bùi Anh Tuấn ngừng ca hát...là những tin nóng làng giải trí Việt ngày 18/4.

(VTC News) - Phi Thanh Vân “xóa sổ” làn da nâu, trở thành  đối thủ của Ngọc Trinh với làn da trắng bóc; Bùi Anh Tuấn muốn từ bỏ nghề ca hát,’ công ty của NSƯT Chánh Tín sắp phá sản …là những tin nóng showbiz Việt ngày 18/4.

Thủy Tiên hóa nàng tiên cá trong MV mới

Cách đây ít ngày, Thủy Tiên có chia sẻ một bộ ảnh cực kì nóng bỏng dọn đường cho sự trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con. Ngay sau đó Thủy Tiên đảm nhiệm vai trò giám khảo luân phiên trên hàng ghế nóng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013.

 
 
Thủy Tiên hóa thân nàng tiên cá trong MV mới 
Ngày hôm nay, bà mẹ một con chính thức ra mắt đĩa đơn Kiss me với chất liệu chính là nhạc dance hiện đại.

Trong MV mới của mình, Thuỷ Tiên lấy ý tưởng từ chuyện cổ tích nàng tiên cá với ước muốn được bên cạnh hoàng tử một lần trong đời. Vì tình yêu, nàng đã chấp nhận đánh đổi giọng hát tuyệt vời để lấy đôi chân. Mở đầu cảnh quay, Thủy tiên hóa nàng tiên cá xinh đẹp mộng mị. Về sau, trở thành cô gái quyến rũ, với đôi chân dài thẳng tắp đi tìm tình yêu.


Để phục vụ cho các ý tưởng quay táo bạo, ê-kip đã đầu tư dựng một bãi biển nhân tạo đầy cát trong phim trường. Các hiệu ứng ánh sáng màu hiện là mốt trên thế giới cũng được đầu tư tốn kém. Phần vũ đạo mạnh mẽ được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một ý tưởng thống nhất từ âm nhạc đến hình ảnh. Thuỷ Tiên đặt rất nhiều kỳ vọng cho sự quay trở lại của mình.

Bùi Anh Tuấn muốn từ bỏ ca hát

Sau chuỗi scandal không có điểm dừng, những tưởng Bùi Anh sẽ rút ra nhiều bài học khi phải nhận sự chỉ trích mạnh mẽ của người hâm mộ, nhưng hóa ra không phải, dường như bị ngợp vì nổi tiếng quá bất ngờ và văn hóa ứng xử kém, Bùi Anh Tuấn tiếp tục làm khán giả thất vọng khi chia sẻ một dòng tâm sự hết sức vô trách nhiệm trên trang cá nhân:
Hình như tôi chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc thì phải, và đến bây giờ có lẽ niềm yêu thích đó cũng đang mất dần đi… 
Lần này, không phải vì chuyện quên giấy tờ lần thứ n hoặc bị từ chối biểu diễn ở một chương trình nào khác vì lý do đến muộn, mà scandal đến từ phát ngôn thiếu suy nghĩ và trách nhiệm của chính mình.

Chàng ca sĩ trẻ bỗng đột ngột nhận ra mình "chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc và đến bây giờ thì có lẽ niềm yêu thích đó cũng đang dần mất đi".

Phải dùng từ "đột ngột", bởi có lẽ trước đây niềm đam mê trong anh vẫn còn nhiều lắm. Nhất là khi được tung hô bởi hàng nghìn fan hâm mộ trên sân khấu The Voice, được khán giả chú ý, quan tâm từng bước trên mọi chặng đường, có ai thấy Bùi Anh Tuấn thở than về chuyện "thiếu đam mê"?

Bùi Anh Tuấn trượt dài trên chuỗi scandal 
Sự thiếu đam mê ấy chỉ đến khi anh đang phải đối mặt với hàng loạt rắc rối tự mình đã gây ra. Từ chuyện "ăn cắp" ca khúc của ca sĩ đàn anh, bỏ tập tại một sân chơi âm nhạc được truyền hình trực tiếp, cho tới đỉnh điểm là bị cấm diễn tại chương trình này 6 tháng.

Còn nhớ Bùi Anh Tuấn từng khẳng khái: "Tôi sẽ không nói nữa mà trả lời bằng hành động". Nhiều người kì vọng sau lời tự hứa này sẽ là sự thay đổi của một chàng ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến. Nhưng anh chàng chỉ làm người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục xử sự một cách bồng bột và thiếu suy nghĩ.

Angela Phương Trinh lộ ảnh gợi cảm

Sau những bộ ảnh “chín ép” hở hang trước tuổi, scandal yêu đại gia, những phát ngôn ồn ào dư luận, Angela Phương Trinh trở lại màn ảnh với vai din nóng bỏng trong phim kinh dị Biết chết liền.
 
Angela Phương Trinh lộ ảnh tắm trần và nhiều cảnh quay nóng bỏng 
Cho dù là một bộ phim kinh dị, nhưng đoạn trailer tung ra trước đó lại có nhiều cảnh nóng bỏng mắt khai thác hết vẻ đẹp hình thể của "bà mẹ nhí", trong đó "bỏng mắt" nhất là cảnh Angela Phương Trinh tắm trong bồn và cảnh cô nô đùa với bạn trai trên bãi biển.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của bốn sinh viên trẻ trung, năng động cùng thực hiện một chuyến nghỉ hè tại biển Nha Trang. Dần dần, cả bốn bắt đầu thân thiết với nhau hơn và nảy sinh tình cảm. Câu chuyện của hai cặp đôi có lẽ sẽ đẹp lung linh nếu như một biến cố khủng khiếp không xảy ra và thay đổi cuộc sống của bốn người bạn mãi mãi.

Công ty của NSƯT Chánh Tín sắp phá sản


NSƯT Chánh Tín xác nhận với báo giới, công ty mang chính tên nghệ sĩ với mô hình kinh doanh đầu tư sản xuất nông nghiệp công nghệ cao sắp phá sản.

NSƯT Chánh Tín từng ấp ủ mở một trang trại để trồng rau sạch. Sau khi nhận thấy cơ hội NSƯT Chánh Tín quyết định lập dự án "Kinh doanh đầu tư sản xuất nông nghiệp công nghệ cao”.
Công ty của NSƯT Chánh Tín sắp phá sản 
Năm 2010, anh hoàn tất dự án, thành lập công ty Chánh Tín (CTF) và triển khai ở tỉnh Lâm Đồng. Cuối năm 2010, CTF đã tiến hành gặp gỡ các cơ quan chức năng và được chấp thuận thuê đất lập dự án tại Lâm Đồng với diện tích 5 ha.

Tuy nhiên, 3 năm trôi qua, CTF chưa nhận được sự phản hồi tích cực từ UBND tỉnh Lâm Đồng. Trong khi đó, tài sản của CTF mang thế chấp ngân hàng để lấy kinh phí đầu tư dự án sắp đến thời điểm bị phát mãi. Các đối tác thấy dự án bị "ngâm" đã lặng lẽ rút vốn.

NSƯT Chánh Tín cho biết, trên cơ sở đường lối chủ trương chung của Đảng và Nhà nước nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng như hiện nay, bản thân anh khẩn cầu UBND tỉnh Lâm Đồng xem xét giải quyết cho CTF được thuê đất tại địa chỉ trên theo luật định.

Phi Thanh Vân "xóa sổ" da nâu, trở thành đối thủ của Ngọc Trinh

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây nhất, Phi Thanh Vân tiếp tục tự tin tạo dáng với làn da trắng bóc do sử dụng công nghệ tắm trắng.

Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân chính thức "xóa sổ" làn da nâu, xuất hiện trong showbiz với làn da trắng không khác gì Ngọc Trinh. Không biết chừng Phi Thanh Vân đang muốn trở thành đối thủ đọ độ trắng với nữ hoàng nội y:
 
 
 
 
Phi Thanh Vân xóa sổ làn da nâu 

Ngọc Mai (Viết và tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn