Angela Phương Trinh gây sốc, Thanh Thảo bỏ đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/08/2013 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Angela Phương Trinh có thể bị cấm diễn, Thanh Thảo chia tay người tình đại gia, Thanh Hằng thừa nhận lộ diện người tình là tin nóng giải trí 23/8.

(VTC News) - Angela Phương Trinh có thể bị cấm diễn, Thanh Thảo chia tay người tình đại gia, Thanh Hằng thừa nhận lộ diện người tình là tin nóng giải trí ngày 23/8.

Angela Phương Trinh có thể bị cấm diễn?

Hôm qua 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội và những hình ảnh mặc như không mặc, uốn éo phản cảm của cô đã được xuất hiện trên nhiều trang mạng.

Trước hình ảnh phản cảm của Angela Phương Trinh, nhiều người đã không ngại ví cô diễn viên trẻ này như Can Lộ Lộ thích hở hang ở xứ Trung Hoa.

Angela Phuong Trinh
Angela Phương Trinh hở hang phản cảm (ảnh: internet) 
Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn bình thản khi bị ‘ném đá’ bởi trước đây, cô từng khẳng định phải kiếm tiền: ‘Tôi luôn cố gắng hơn vì gia đình. Tôi nghĩ, miễn là mình không phạm pháp, không trái với pháp luật, bất cứ điều gì tôi cũng có thể làm để kiếm nhiều tiền và gia đình được hạnh phúc’.

Trước những thông tin và hình ảnh này, ông Nguyễn Thành Chương, Cục trưởng Cục NTBD đã lên tiếng trên báo cho biết, cơ quan quản lý sẽ xem xét trường hợp của Algela Phương Trinh. Nếu ăn mặc hở hang, trá hình biểu diễn tại bar sẽ bị xử phạt hành chính theo Nghi định 79 và có thể bị cấm diễn.

Thanh Thảo chia tay người tình đại gia

Mới đây, ca sỹ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân đã chia tay bạn trai đại gia được 3 tuần: ‘Chính thức độc thân suốt 3 tuần nay, chỉ nhận được toàn tin nhắn chúc mừng, là sao ta? Tức là tử vi nói búp bê cô đơn suốt đời là đúng rồi. Vậy không ai lọt vào mắt xanh nữa, cả đời độc thân, yêu Jacky hết lòng là đủ. Không nên cãi số’.

Thanh Thảo mới chính thức thừa nhận bạn trai mới với báo chí hồi đầu năm nay nhưng dường như số phận đã không cho cô được kéo dài mối quan hệ này thêm, theo Tri Thức.

Còn nhớ hồi đầu năm, Thanh Thảo hạnh phúc tâm sự: ‘Cái Tết năm nay cũng rất ý nghĩa với tôi khi không còn lẻ loi một mình, thay vào đó, tôi sẽ cũng người đàn ông mình sắp lấy làm chồng đón một cái Tết thật hạnh phúc chỉ dành cho 2 đứa’.
Thanh Thao
Thanh Thảo và người yêu đại gia 
Đây không phải là lần đầu Thanh Thảo chia sẻ tâm trạng buồn  để ám chỉ chuyện tình cảm đã tan vỡ. Hồi đầu tuần, cô đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cũ chụp cùng ca sỹ Nguyễn Phi Hùng kèm chú thích: ‘Nên tin vào duyên phận, khi duyên phận chưa tới, ngày mặc áo cô dâu còn xa lắm.

Có thể chỉ mặc để chụp hình vậy thôi nè. Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ. Nhiều khi lại thích cuộc sống độc thân, vui tính, tự do, tự tại như bây giờ. Có lấy phải lấy chú rể hiền lành, điềm đạm, tài năng và đẹp trai như chú rể trong hình mới chịu
'.

Được biết, người tình vừa chia tay của Thanh Thảo là một đại gia nổi tiếng đất Hà Nội. Trước đây, Thanh Thảo từng lên báo chia sẻ về khá nhiều mối tình. Tuy nhiên, tất cả các mối tình của ‘búp bê’ đều chưa có kết quả tốt đẹp. Gần nhất, Thanh Thảo công khai chuyện tình với người mẫu, MC Bình Minh khi anh đã có vợ con đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Thanh Hằng thừa nhận lộ diện người tình

Gần đây, Thanh Hằng thường lên báo úp mở về người bạn trai đại gia và cho biết, hôn nhân của cô đang đến gần. Tuy nhiên, cô chưa từng công khai người yêu cũng như chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân.

Gần đây, một số thông tin công khai người yêu của siêu mẫu Thanh Hằng khi những bức ảnh một chàng trai tháp tùng cô được đăng tải khiến người hâm mộ tò mò. Tuy nhiên, trước thông tin này, Thanh Hằng cũng chỉ lên báo úp mở có vẻ phủ nhận đó là người bạn trai của cô:

Từ trước đến giờ tôi không muốn nói về chuyện tình cảm của mình, tôi không có nhiều bạn bè, chỉ chơi thân thiết với một số người và hầu hết đều là đàn ông con trai, chẳng lẽ người đàn ông nào đi cạnh tôi cũng đều là người yêu’.

Mới nhất, trong một phỏng vấn trên Giadinhnet, Thanh Hằng khẳng định khi được hỏi về người đàn ông tên Tú được đồn đoán là người yêu của cô: ‘Bạn biết tính tôi rồi đấy, tôi không bao giờ chia sẻ gì ngoài công việc. Khi tôi lên báo chia sẻ chuyện riêng tư cũng là lúc tôi đã kết hôn.

Còn nếu ép tôi nói một điều về người ấy thì tôi chỉ có thể nói đó là người rất tình cảm nhưng cũng rất ‘cứng đầu’. Cứng đầu để chấp nhận được một cá tính mạnh như tôi và tình cảm để luôn khiến tôi cảm thấy ấm áp khi ở bên người ta’.

Thanh Hang
 
Thanh Hang
 Thanh Hằng và chiếc nhẫn giống nhẫn đính hôn cô hay đeo.
Chia sẻ khi bị công khai người yêu trên báo, Thanh Hằng cho biết: ‘Cuộc sống của những người nổi tiếng luôn được ‘chăm sóc’ rất kỹ. Tôi thì không sao nhưng tôi thấy tội cho những người đi cùng mình, vì họ không quen những điều như thế.

Họ tự chụp ảnh rồi tự đăng lên và viết như người trong gia đình tôi vậy, trong khi tôi chưa bao giờ công bố điều gì cả'.

Cô cũng khẳng định chưa kết hôn dù đã đeo nhẫn ở ngón tay áp út và cho biết đám cưới sẽ diễn ra không xa: ‘Phụ nữ thích đeo nhẫn không phải là chuyện gì đó quá lạ lẫm. Tôi lấy làm ngạc nhiên khi cứ đeo nhẫn ở ngón áp út là mọi người lại nghĩ đó là nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới. Chiếc nhẫn này đơn giản chỉ là một chiếc nhẫn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đợi của tôi mà thôi’.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn