Angela Phương Trinh đẹp lấn át dàn mỹ nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/12/2014 06:05:00 +07:00

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp quyến rũ lấn át dàn mỹ nhân. Angela Phương Trinh với tư cách là thí sinh của mùa giải năm nay đã xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo

(VTC News) - Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp quyến rũ lấn át dàn mỹ nhân.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6, Angela Phương Trinh với tư cách là thí sinh của mùa giải năm nay đã xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo lấn át dàn mỹ nhân.
Angela Phương Trinh
Bước nhảy hoàn vũ
từ khi ra đời đã luôn nhận được nhiều quan tâm, ủng hộ của công chúng. Chương trình không chỉ thu hút khán giả ở dàn thí sinh là những người nổi tiếng tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sỹ…mà còn ở sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng của Ban tổ chức.  
Angela Phương Trinh
Trong suốt 5 năm qua, Bước nhảy hoàn vũ không chỉ là một chương trình giải trí đơn thuần mà còn có những ảnh hưởng nhất định đến khán giả Việt Nam, khi đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển nghệ thuật nhảy múa nói chung cũng như bộ môn Khiêu vũ thể thao nói riêng tại nước nhà.

Năm nay, Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại và hội ngộ khán giả với nhiều thay đổi đột phá trong nội dung và cấu trúc vòng thi.
Bước nhảy hoàn vũ
Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới từ các mùa thi Dancing with the stars trên thế giới, nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem. Với mùa thứ 6, 8 cặp đôi sẽ trải qua 12 đêm thi với các chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau.

Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và đi cùng đó là những luật thi độc đáo như nhảy nhóm, nhảy với thí sinh nhí, đổi bạn nhảy….

Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sỹ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sỹ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Bước nhảy hoàn vũ
Mỗi mùa thi đi qua, Bước nhảy hoàn vũ lại để lại những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả và ngay cả các nghệ sỹ tham gia chương trình. Các thí sinh tham gia đã có cơ hội khám phá ra nhiều khả năng tiềm ẩn trong mình và một phần nào đó đã hỗ trợ họ trong con đường nghệ thuật của họ.

Họ trải nghiệm được nhiều điều mới lạ và thú vị, đồng thời có cơ hội làm quen thêm nhiều người bạn mới, các vũ công chuyên nghiệp đến từ nước ngoài.
Bước nhảy hoàn vũ
Tham dự Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 là những cái tên: Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Sử Duy Vương, Vương Khang, và vũ công Dumbo.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 03/01/2015.

Màn múa cột của Ngân Khánh tại Bước nhảy hoàn vũ 2013:


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn