Angela Baby – Ngôi sao xinh đẹp mới nổi của châu Á

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/05/2010 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Quanh Baby đầy những tin đồn, từ chuyện tình nửa kín nửa hở với tài tử đẹp trai Huỳnh Hiểu Minh đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

(VTC News) -  Angela Baby (tên Hán: Dương Dĩnh) là ngôi sao mới nổi ở Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và phong cách thời trang đầy cá tính, cô gái 21 tuổi này đang trở thành đại diện mới cho nền thời trang xứ Cảng thơm. Dù bước vào làng giải trí chỉ vài năm, quanh Baby đã đầy những tin đồn, từ chuyện tình nửa kín nửa hở với tài tử đẹp trai Huỳnh Hiểu Minh đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Angela Baby hiện còn được biết đến như 1 cô gái đa tài khi thử sức mình với vai trò diễn viên và MC truyền hình.

 

 
Sinh ngày 28/02/1989 tại Hồng Kông, nhưng từ nhỏ Angela Baby đã theo gia đình đến định cư tại Thượng Hải, cô gái mang trong mình dòng máu Đức (cha cô mang 2 dòng máu  Trung – Đức).

 

Hồi nhỏ, tên tiếng Anh của Dương Dĩnh là Angela, nhưng các bạn cùng lớp thấy cái tên 3 chữ này rất khó đọc, nên đặt cho cô biệt danh Baby. Sau này, khi trở thành MC cho Disney Hồng Kông, đầu tiên Dương Dĩnh lấy tên là Angela, nhưng vì đây là 1 cái tên phổ biến nên để tránh nhầm lẫn , cô đã thêm vào biệt danh Baby, và cái tên Angela Baby đã ra đời.

 

“Nổi” từ năm 14 tuổi

 

Có thể nói, sự nghiệp của Angela Baby bắt đầu khá sớm, năm 2003, khi mới 14 tuổi, cô từ Thượng Hải quay về Hồng Kông, gia nhập Talent Bang  (công ty thời trang  nổi tiếng của Hồng Kông) . Ngoài các hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu cho các tạp chí thời trang, cô còn tham gia đóng một vở kịch truyền hình, vở kịch dài 8 tập mang tên Thiên hạ vô địch do Hồng Kông và Đài Loan hợp tác sản xuất, đồng thời Angela Baby cũng kiêm luôn vai trò MC của Viva Club Disney.


 
Tháng 12/2007, cô gái trẻ lúc này 17 tuổi đã nhận lời mời tham gia show diễn của Jay Chou tại Hồng Kông, và bắt đầu từ lúc này, cái tên Angela Baby đã thực sự gây được ấn tượng với công chúng.


Ngày 1/5/2009, Style international Management của Hồng Kông và tập đoàn AVEX Nhật Bản đã cùng tuyên bố, AVEX chính thức trở thành công ty quản lý của Angela Baby tại Nhật Bản (AVEX là công ty quản lý tài năng, nhóm nhạc Hàn Quốc DBSK cũng chịu sự quản lý tại Nhật Bản của công ty này). Giới truyền thông Nhật Bản gọi cô là “nữ thần Hồng Kông”.

 

Angela Baby hiện là người mẫu cho các tạp chí thời trang nổi tiếng như New Monday, Dear, Milk, Ray, ELLE girl... Cô còn tham gia đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu Mc Donald,  Motorola, Vodafone, Panasonic… Chưa hết, Baby  còn “chen chân” vào lĩnh vực điện ảnh, tính đến nay, cô gái xinh đẹp đa tài này đã tham gia diễn xuất trong 4 bộ phim: Trivial matters (2007) , Short of love (6/2009), Hot summer day (9/2009) và Happy wedding 2010 (02/2010). Ngoài ra cô còn ra mắt 2 photo album Love Angela Baby và Miss Angela Baby.

 
 

Chuyện tình với mỹ nam Huỳnh Hiểu Minh

 

Bắt đầu từ năm 2009, xuất hiện tin đồn về chuyện tình giữa Angela Baby và diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh, câu chuyện này nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của báo chí và các diễn đàn Hoa ngữ. Tuy nhiên đến nay 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

 

Huỳnh Hiểu Minh. 
Duy nhất có lần được hỏi về Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh chỉ nhân xét 1 câu ngắn gọn: “Đó là 1 cô gái rất dễ thương và xinh đẹp”. Còn về phía Angela Baby, cô đã viết trên blog của mình: “Có người hỏi tôi, khi nào thì biết được đã tìm thấy một nửa đích thực của mình, tôi thực sự cũng không biết. Nhưng có lẽ, đó là khi ở bên cạnh người ấy, tôi thực sự thấy hạnh phúc, từ sâu nơi trái tim, tôi luôn hi vọng người đó mãi được hạnh phúc”.


Bài này được Angela Baby viết vào ngày người ta trông thấy cô và Huỳnh Hiểu Minh đi chơi với nhau khi Hiểu Minh tới Hồng Kông quay quảng cáo. Người đại diện của Angela Baby phủ nhận hoàn toàn tin đồn này: “ Hai người gặp nhau chỉ là do công việc, hơn nữa, Angela Baby hiện đang rất nổi tiếng tại Trung Quốc cũng như Nhật Bản, cô ấy quá bận, làm gì còn thời gian để hẹn hò với ai…”

 

Những nghi ngờ về việc phẩu thuật thẩm mĩ

 

Câu chuyện về việc liệu Angela Baby có phẫu thuật thẩm mĩ hay không được cư dân mạng quan tâm và đem ra bàn tán còn nhiều hơn cả chuyện tình giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh.

 

Baby thời hiện tại. 
Trước đây, đã có 1 bài báo đã viết rằng “Angela Baby đã đi chỉnh hàm, sau đó đã nâng mũi cao hơn và làm cho đôi mắt to hơn. Cũng theo bài báo thì thực ra ban đầu Angela Baby chỉ muốn chỉnh lại hàm, nhưng sau khi chỉnh sửa, do khung xương trên mặt bị thay đổi nên cũng làm cho khuôn mặt biến đổi theo, cụ thể là vị trí xương hàm thay đổi, làm cho mũi tự nhiên cũng thay đổi, rồi sau đó là mắt cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy để khắc phục bác sĩ thẩm mĩ đã sửa lại mũi cho cô và nâng nó cao lên một chút.

 

Nhìn vào những bức ảnh của Angela Baby trước kia và gần đây, có thể thay được sự thay đổi trên khuôn mặt cô.

 
 
Và những bức ảnh được cho là của cô trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tên đầy đủ: Dương Dĩnh (ANGELA BABY)

Sinh nhật : 28/2/1989

Cung: Song ngư

Nơi sinh: Hồng Kông

Chiều cao: 1m68

Cân nặng: 46kg
Sở thích: Khiêu vũ, ca hát, võ thuật, thể thao, điện tử

Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên

Ca sĩ yêu thích: Lâm Chí Dĩnh, Châu Kiệt Luân

Diễn viên yêu thích: Trương Bá Chi, Chung Gia Hân

Món ăn yêu thích: Chocolate

Loại nhạc yêu thích: Hip-hop, R&B, nhạc của Châu Kiệt Luân

Bạn thân: Hùng Đại Lâm, Lưu Nhược Anh, Đặng Trung Cơ, Từ Hy Viên, Ngô Quân Như


 

Han Tuyền

 

 

Bình luận
vtcnews.vn