Anelka vén màn bí mật sau màn "chửi rủa" Domenech

Hậu trườngThứ Sáu, 06/08/2010 01:04:00 +07:00

(VTC News) - Hơn một tháng sau khi bị loại khỏi ĐT Pháp vì màn cãi cọ với HLV, Nicolas Anelka đã chia sẻ sự thật về scandal này.

(VTC News) - Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, tiền đạo Nicolas Anelka đã lên tiếng thanh minh về vụ cãi vã giữa anh và huấn luyện viên Raymond Domenech ở World Cup 2010.

Không lâu sau khi trận đấu với ĐT Mexico kết thúc, nội bộ đội tuyển Pháp bất ngờ nổi sóng. Hệ quả, chân sút Nicolas Anelka phải xách va ly về nước vì tội dám sỉ nhục HLV Domench ngay trước sự chứng kiến của nhiều cầu thủ.

Anelka: "Tôi không gọi Domenech là đồ bản thỉu như con của một con đĩ."

“Chúng tôi trở lại phong thay đồ, khoảng 5 phút sau các cầu thủ bắt đầu rôm rả nói chuyện. Bất ngờ huấn luyện viên đến nói với tôi: “Damn, Nico, tôi đã nói với anh bao nhiều lần là hãy cứ cắm ở phía trên, không cần phải lùi sâu làm gì”. Tôi phản ứng lại: “Nếu không lùi xuống, tôi sẽ không có bóng. Vậy nên ông hãy dừng lại đi, đừng nói nữa. Tôi sẽ không cắm phía trên nữa”, Anelka tiết lộ.

Tiền đạo đang chơi cho Chelsea tiếp tục: “Đôi co một lúc, tôi lảng vấn đề đi. Tôi không muốn nghe ông ta nói nữa. Lập tức ông ấy đáp lại: “Anh sẽ bị phạt. Dede (Andre-Pierre Gignac) chuẩn bị vào thay”. Tôi chẳng sợ và phản ứng: Ồ, không vấn đề gì cả. Tốt thôi. Vì đó là đội bóng của ông mà”.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Anelka còn cho biết thêm: “Lúc đó Evra và Franck Ribery đã đến khuyên tôi và nói: “Đi đi Nicolas. Hãy im đi.. Sau đó, Evra có đến thảo luận với HLV nhưng ông ấy không nghe và quyết định thay tôi bằng Gignac.”

Khi tường thuật xong cuộc cãi vã với HLV Domenech, cựu tiền đạo của Real Madrid khẳng định anh không hề dùng từ đĩ điếm để sỉ nhục “Dom” như thông tin mà L’Equipe đăng tải.

“Tôi không chửi Domenech theo kiểu “đồ bản thỉu như con của một con đĩ”, dù rằng tôi đã cãi ông ấy. Domenech muốn tôi xin lỗi sau những gì đã xảy ra, nhưng tôi sẽ không bao giờ làm”, Anelka kết luận.

Đại Toong

Bình luận
vtcnews.vn