Andrea bị chỉ trích khi diện quần rách tả tơi dự sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/10/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Andrea diện quần rách tả tơi, thiếu thẩm mỹ khiến nhiều người chỉ trích khi xuất hiện tại lễ ra mắt phim.

(VTC News) - Andrea diện quần rách tả tơi, thiếu thẩm mỹ khiến nhiều người chỉ trích khi xuất hiện tại lễ ra mắt phim.

andrea
Xuất hiện trong lễ ra mắt phim  Ác quỷ Dreacula: Huyền thoại chưa kể, Andreadiện chiếc quần mỏng, rách tả tơi khiến nhiều người chỉ trích.
andrea
Nữ người mẫu trẻdiện chiếc quần lộ nhiều điểm nhạy cảm, không chỉ thiếu thẩm mỹ mà cònkhông phù hợp tham dự sự kiện.
andrea
Đây không phải lần đầu tiên Andrea gặp sự cố về trang phục, trước đó người đẹp cũng nhiều lần diện đồ phản cảm dự sự kiện.
ra mắt phim
Lễ ra mắt phim còn có sự tham gia của Khởi My.
ramăt sphim
Trang Khiếu.
hà min
Hà Min.
andrea
Vân Trang

Ác quỷ Dracula: Huyền thoại chưa kể (Tựa gốc: Dracula untold) là tác phẩm được làm dựa trên hình mẫu gốc của nhân vật Bá tước Dracula trong tiều thuyết của nhà văn người Ireland, Bram Stoker, đó là hoàng thân xứ Wallachia, Vlad III Dracula (Vlad III Tepes), sống vào thế kỷ 15. Đây là nỗ lực làm sống lại nhân vật ma cà rồng hút máu huyền thoại được nhiều người biết đến nhất trong lịch sử, giúp nhiều khán giả hiểu hơn về nhân vật này.
 
ác quỷ
Trong phim, Vlad Tepes là hoàng thân của xứ Transilvania, sống yên bình cai trị vương quốc của mình cùng người vợ xinh đẹp và đứa con trai độc nhất. Nhưng rồi một đạo quân của Sultan kéo đến và đòi bắt đi hàng ngàn thanh thiếu niên của vương quốc để bổ sung vào quân chinh phạt.

Chúng đưa ra yêu sách sẽ giảm số lượng bắt quân dịch nếu Vlad chịu giao con trai mình cho chúng. Để cứu gia đình và bảo vệ vương quốc, Vlad đã thỏa thuận với một ma cà rồng để có được sức mạnh siêu nhiên, với ràng buộc khắt khe phải chống lại cơn khát máu tươi nếu không muốn hoàn toàn biến thành một ác quỷ.
 
Vào vai Vlad Tepes trong phim là nam diễn viên người xứ Wales Luke Evans, và đạo diễn của bộ phim là Gary Shore cũng là một người Ireland, đến từ Dublin.

Với sự gắn bó mật thiết cùng Vương Quốc Anh như vậy, vừa qua bộ phim đã có buổi ra mắt đầu tiên tại thủ đô London, Anh Quốc. Cùng tham gia còn có các diễn viên Sarah Gadon (vai người vợ Merina của Vlad Tepes), Charles Dance, Dominic Cooper và Noah Huntley.

An My
Bình luận
vtcnews.vn