Anderson đang trên đường rời Old Trafford

Thể thaoThứ Tư, 24/11/2010 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Mất phong độ sau tai nạn xe hơi, Anderson nhiều khả năng sẽ phải rời MU ngay trong tháng 1 này.

(VTC News) - Được mang về Old Trafford với giá chuyển nhượng lên đến xấp xỉ 20 triệu bảng và biết bao kỳ vọng, song Oliveira Anderson lại chỉ biết gây thất vọng cho những người hâm mộ Manchester United. Sau 3 mùa giải không thể hiện được mình, tiền vệ người Brazil sẽ phải ra đi và nhiều khả năng là ngay trong tháng 1 này.


Đích đến của Anderson rất có thể sẽ là đội bóng Panathinaikos, nơi có HLV Jesualdo Ferreira, thầy cũ của Anderson tại FC Porto, dẫn dắt. Nhà vô địch của bóng đá Hy Lạp đã bày tỏ sự quan tâm tới Anderson từ mùa hè và với sự có mặt của Jesualdo Ferreira, họ sẽ có thêm cơ hội sở hữu cựu ngôi sao CLB Gremio.

Anderson liên tục dính chấn thương và mất phong độ.

Hồi tháng 7, tiền vệ 22 tuổi gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và chấn thương. Tai nạn ấy và thói vô kỷ luật vốn có khiến anh phải nhận thái độ lạnh nhạt từ ban huấn luyện. Kết quả là Anderson chỉ được đá chính 2 trên tổng số 14 trận của MU tại Premier League mùa giải này.

Thông tin từ Hy Lạp cho biết, ‘siêu cò’ Jorge Mendes, người đại diện cho Anderson, đã bay tới đất nước nằm bên bờ Địa Trung Hải. Ông đã gặp Giám đốc Thể thao Carlos Freitas của Panathinaikos tại Athens vào tuần trước để trao đổi về một bản hợp đồng mượn Anderson cho tới hết mùa giải, có thòng sẵn một điều khoản cho phép mua đứt vào mùa hè.

Anderson (giữa) tranh bóng với Luis Miguel của Valencia trong lần hiếm hoi ra sân ở mùa giải này.

Hợp đồng của Anderson với MU có thời hạn tới tháng 7/2012. Bởi vậy, Panathinaikos có thể sở hữu cầu thủ cao 1m76 với một cái giá rất phải chăng. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng Pháp, những người cũng rất quan tâm đến tiền vệ có lối chơi năng nổ này. Nhà vô địch Pháp Marseille và ‘ông kẹ’ Lyon là hai trong số đó.


B.B

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn