Ancelotti: Sao Barca chăm chăm tìm kế ăn vạ

Thể thaoThứ Tư, 03/04/2013 06:10:00 +07:00

(VTC News)-Sau trận đấu với Barca, HLV Ancelotti tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài.

(VTC News)-Sau trận đấu với Barca, HLV Ancelotti tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài.

Trước một đối thủ rất mạnh là Barca, song PSG đã thi đấu rất sòng phẳng. Tuy bị dẫn bàn trước, nhưng với tinh thần thi đấu cực cao, đội chủ nhà đã có bàn san bằng tỉ số ở phút thứ 80 do công của Ibrahimovic.

Alexis Sanchez chủ động ngã kiếm phạt đền

Đang trong thế hưng phấn để có thể ghi bàn thắng thứ hai thì bất ngờ PSG bị trọng tài phạt 11m sau pha phạm lỗi của thủ môn Sirigu với Alexis Sanchez trong vòng cấm ở phút thứ 89. Không bỏ lỡ thời cơ, Xavi lần thứ hai làm rung lưới PSG. Rất may, vào phút thứ 94, B.Matuidi, bằng một cú sút xa uy lực cộng pha bắt bóng lớ ngớ của Valdes đã giúp PSG có bàn thắng gỡ hòa quý như vàng.
“Đó không phải là một quả 11m mà đó là một món quà của trọng tài. Chúng tôi đã có kinh nghiệm và dè chừng với Alexis Sanchez, bởi ở trận cầu giao hữu hồi tháng 8 năm ngoái, cậu ấy cũng đã ăn vạ tương tự. Chúng tôi biết cậu ấy. Cậu ấy ăn vạ rất giỏi. Chẳng có gì mới cả”, HLV Ancelotti bức xúc trên Canal +.
Về trận đấu, chiến lược gia người Italia đánh giá đây là một trận đấu tốt của PSG và nhấn mạnh tới sự nỗ lực của các cầu thủ sau khi bị Barca 2 lần dẫn bàn. “Mọi chuyện không thực sự dễ dàng, nhưng chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Barca. Hi vọng PSG sẽ làm được điều tượng tự trong trận lượt về”, HLV Ancelotti nói.
Trong khi Giám đốc điều hành Leonardo cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của PSG và tài cầm quân của  HLV Ancelotti. Ông hi vọng mọi thứ sẽ ổn hơn nữa khi PSG tái đấu với Barca trên sân Nou Camp.

T.Hương


Bình luận
vtcnews.vn