Ancelotti: Mourinho hãy quên Ashley Cole đi!

Bóng đá AnhThứ Hai, 02/08/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Ancelotti vừa cảnh báo Mourinho rằng hãy quên ý định dụ dỗ Ashley Cole gia nhập Real Madrid đi.

(VTC News) - HLV Carlo Ancelotti vừa gửi lời cảnh báo đồng nghiệp Jose Mourinho rằng hãy quên ý định dụ dỗ Ashley Cole rời Chelsea để gia nhập Real Madrid đi.


HLV Carlo Ancelotti khẳng định rằng sẽ không có chuyện Ashley Cole tái hợp cùng với Jose Mourinho tại Real Madrid cho dù chiến lược gia người Italia thừa nhận ngôi sao người Anh có một mối quan hệ đặc biệt với "Người đặc biệt".

"Ashley Cole sẽ ở lại Chelsea." 
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Ashley Cole có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho là một điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, mọi người có thể quên khả năng cậu ấy rời Stamford Bridge đi, bởi vì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ ở lại với”, chiến lược gia người Italia khẳng định.

Sau khi Ashley Cole ly hôn với ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Cheryl Tweedy, cùng với việc anh bày tỏ cảm thấy chán ngán với cuộc sống ở London, nhiều người cho rằng hậu vệ 29 tuổi này sẽ gia nhập Real Madrid theo tiếng gọi của Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha đã đưa ra đề nghị 20 triệu bảng để thuyết phục The Blues trả tự do cho Ashley Cole.

Tuy vậy, Ancelotti kịch liệt phản đối. HLV người Italia cho biết “Chelsea sẽ không để Ashley Cole ra đi bằng bất cứ giá nào". Mùa hè năm ngoái, ngôi sao người Anh đã gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London đến năm 2013 với mức lương 100.000 bảng/tuần.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn