'Ăn xin' Bằng Kiều, cô tiên Ngô Thanh Vân đối đầu mùa phim Tết 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Bằng Kiều vào vai ăn xin trong 'Sơn đẹp trai', Ngô Thanh Vân đóng cô tiên trong 'Ngày nảy ngày nay' là những nhân tố hút khách mùa phim Tết 2015.

(VTC News) - Bằng Kiều vào vai ăn xin trong 'Sơn đẹp trai', Ngô Thanh Vân đóng cô tiên trong 'Ngày nảy ngày nay' là những nhân tố hút khách mùa phim Tết 2015.

Dịp Tết là quãng thời gian nghỉ ngơi trong năm, vì thế các nhà làm phim thường tung ra những bộ phim hài mang tính giải trí nhiều hơn những tác phẩm điện ảnh chính luận nặng nề. Đó là lý do mấy năm trở lại đây, phim hài chiếm thế thượng phong tại các phòng vé mỗi mùa phim Tết.

Tuy nhiên, chất lượng các phim hài hầu hết đều bị đánh giá là nhạt nhòa về nội dung, chú trọng yếu tố hài nhảm câu khách mà thiếu sự đầu tư nghệ thuật.


BHD năm nay mang đến cho khán giả 2 bộ phim đều thuộc thể loại hài là Siêu nhân XNgày nảy ngày nay.

Trailer của Siêu nhân X được tung ra không quá ấn tượng về mặt nội dung hay kỹ xảo nhưng có thể sẽ hấp dẫn về tình tiết gây cười. Sau thành công của Mỹ nhân kế, đạo diễn Quang Dũng tiếp tục cho ra mắt bộ phim hài với sự tham gia của Thanh Hằng, Diệp Lâm Anh…
siêu nhân x
Cảnh phim Siêu nhân X 
Chuyện phim lấy bối cảnh ở TP HCM, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) gần như không ai ngăn cản được.

Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của ‘tiểu thư nổi danh sang chảnh’ Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một ‘siêu anh hùng’ có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên công chúng tạm gọi anh là ‘Siêu Nhân X’.

Siêu Nhân X (Ngô Kiến Huy) trở thành hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn, không cần trả ơn. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Phi (Huy Khánh đóng) – người duy nhất hiểu và quan tâm anh.

Trailer phim Siêu nhân X:


Sau thành công của Hương Ga, Ngọc Viễn Đông…đạo diễn Cường Ngô mang đến Ngày nảy ngày nay cho mùa phim Tết 2015.
ngày nảy ngày nay
Ngày nảy ngày nay của đạo diễn Cường Ngô 
Đây là bộ phim hài có sự tham gia của đả nữ Ngô Thanh Vân. Nhà sản xuất cũng hứa hẹn về kỷ xảo tầm cỡ Hollywood

Trong phim, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên trên thiên đình có tên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người.Trong phim với những tình tiết hài hước thú vị đan xen liên tục, hứa hẹn sẽ là tựa phim tết đáng xem trong năm 2015 này.

Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng 'hòa nhập' với thế giới loài người của mình. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

Tây du ký hậu truyện cũng là bộ phim hài được ra mắt trong mùa phim Tết 2015. Với sự tham gia của Huy Khánh, Diễm My, Phương Thanh.

Trailer phim Ngày nảy ngày nay:


tây du ký
Tây du ký hậu truyện 
Sau khi thỉnh được chân kinh, thầy trò Đường Tăng lại phải trải qua một kiếp nạn mới. Do một lần Trư Bát Giới (Huy Khánh) lấy trộm gương thần, nên hắn cùng với Tôn Ngộ Không (Trương Thế Vinh), Sa Ngộ Tĩnh (Dưa Leo) bị giáng xuống trần gian, mất hết pháp lực.

Lạc lõng giữa Sài Gòn hoa lệ thế kỷ 21, ba huynh đệ ngỡ ngàng trước những đổi thay của thời thế, khi con người ngày một bị cám dỗ bởi lòng tham và dục vọng.

Ngoài ra, họ còn phải đối mặt với một kẻ thù cũ là Bạch Cốt Tinh (Diễm My 9x), giờ đây đang đội lốt tiểu thư xinh đẹp Tố Tố.

Tuy nhiên, cách hóa trang, phục trang của nhân vật hay kỹ xảo của phim thì không được đánh giá cao, nhiều người còn cho rằng những yếu tố đó cũ kỹ như thập niên 90. Nội dung của Tây Du ký hậu truyện cũng bị đánh giá là nhạt và nhảm.

Một ẩn số của mùa phim này Tết năm nay thuộc về Sơn đẹp trai của đạo diễn Trương Quang Định. Bộ phim đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của nam ca sỹ nổi tiếng Bằng Kiều.

Nhiều khán giả đang chờ đợi sự xuất hiện mới mẻ này của Bằng Kiều trong Sơn đẹp trai.
bằng kiều
Bằng Kiều trong phim Sơn đẹp trai 
Phim kể về một anh chàng sống lông bông cùng 3 đàn em trong khu ổ chuột, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nhưng mê mệt những nàng ca sĩ xinh đẹp.

Vai nam chính được giao cho ca sĩ Bằng Kiều cùng Trường Giang, Đinh Huy (X- Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hot girl Trang Anna, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê...

Hai cái tên ‘hot’ đảm bảo cho doanh thu phòng vé là Hoài Linh, Hoài Lâm cùng xuất hiện trong Quý tử bất đắc dĩ của đạo diễn Trần Ngọc Giàu, khiến cho bộ phim trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ đợi trong mùa phim hài 2015.
hoài linh
Hoài Linh Hoài Lâm cùng xuất hiện trong Quý tử bất đắc dĩ 
Quý tử bất đắc dĩ là bộ phim kể về mối tình già giữa ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương). Sau khi bỗng dưng có được một số tiền "khủng" trong tay, bà Hai Mùi mong muốn tìm đứa con thất lạc của mình. Vô tình, điều này khiến nhiều người nảy lòng tham và tự nhận là 'quý tử' của bà.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn