Ấn tượng Việt Nam: Việt Nam qua lăng kính bạn bè

Tổng hợpThứ Sáu, 04/03/2011 05:09:00 +07:00

Là thể loại tạp chí, mỗi một chương trình "Ấn tượng Việt Nam" sẽ là một cuộc gặp gỡ với một nhân vật mang quốc tịch nước ngoài...

Là thể loại tạp chí, mỗi một chương trình "Ấn tượng Việt Nam" sẽ là một cuộc gặp gỡ với một nhân vật mang quốc tịch nước ngoài, hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam; họ có thể là nhà ngoại giao hay là khách du lịch mới đến Việt Nam. Khai thác những cảm xúc, những tình huống từ công việc và cuộc sống của họ tại Việt Nam hoặc họ cảm nhận, chia sẻ, đánh giá, góp ý tới những chính sách, công việc cụ thể hoặc một sự kiện nào đó về kinh tế, văn hóa, xã hội trong cuộc sống tại Việt nam đang là sự quan tâm của dư luận trong nước và quốc tế. Những thông điệp trên sẽ được truyền tải tới bạn bè khắp năm châu từ những góc nhìn khách quan nhất, chân thực nhất.

 

Phần cuối của chương trình sẽ có mục Góc riêng, nơi nhân vật chia sẻ những cảm xúc lắng đọng nhất từ những trải nghiệm của mình ở Việt Nam. Và đặc biệt, họ sẽ giới thiệu về một góc độc đáo nhất mà họ yêu thích ở Việt Nam theo cảm nhận của riêng họ.

Với thời lượng 30 phút, "Ấn tượng Việt Nam" được phát sóng vào 20h30 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTC10.


Bình luận
vtcnews.vn