Ấn tượng thiết kế thời trang tốt nghiệp 'Góc cạnh' của sinh viên Việt

Giáo dụcThứ Tư, 16/12/2015 09:26:00 +07:00

Buổi triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp của Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội đã khiến mọi người không thể nào quên.

(VTC News) - Những thiết kế thời trang tốt nghiệp của Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội đã khiến nhiều người phải ấn tượng mạnh.

Buổi triễn lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp của Học viện Thiết kế và Thời trang London
mang tên “POLYGON – Góc cạnh” sẽ mang đến một không gian triển lãm nhiều góc độ, tràn đầy màu sắc của tình yêu, văn hóa đa dân tộc, thiên nhiên quyến rũ, sự tự do và khát khao hòa bình.

Cuộc sống hiện đại đôi khi làm cho con người cảm thấy mệt mỏi, trói buộc và nhiều áp lực. Đặc biêt, hoà bình thế giới luôn bị đe dọa bởi những cuộc khủng bố bất ngờ, khiến nhiều người sống trong sợ hãi.

Giữa những góc cạnh nhiều cảm xúc lẫn lộn của đời thường, mỗi con người trong chúng ta khao khát trở về với sự gần gũi của thiên nhiên, tìm kiếm sự bình yên, tự do trong tâm hồn và mong muốn cầu nguyện hòa bình cho trái đất.

Mỗi gian trưng bày triển lãm là một phong cách riêng, một góc cạnh riêng của mỗi nhà thiết kế tương lai, nhưng tất cả đều hòa quyện trong một tình yêu chung của nhân loại, tình yêu hòa bình – tự do.

Học viện Thiết kế và Thời trang Lodon

Nếu như sáng tạo nghệ thuật không gắn liền với ý nghĩa thực tế của cuộc sống thì cái đẹp đã mất đi giá trị nhân văn.

Chính vì ý nghĩa đó, những nhà thiết kế thời trang tương lai của LCDF – Hanoi trong tự do đam mê sáng tạo nghệ thuật không quên đi tình yêu hòa bình cho thế giới, cho dù đó là bộ sưu tập sáng tạo lấy ý tưởng từ cảm xúc nhân văn, nét tinh tế của văn hóa Kabukimona Nhật, thế giới kỳ diệu của hoa lá, hình dáng kỳ dị của quái vật, tình yêu vũ trụ qua các tinh thể và vẻ đẹp của văn hóa, lễ hội khắp nơi trên thế giới…

Triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp
là dấu mốc quan trọng khởi đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang của các sinh viên tốt nghiệp, giúp họ khẳng định bản lĩnh, năng lực cũng như sức sáng tạo của mình, với nhà tuyển dụng và công chúng. 

Mỗi nhà thiết kế tương lai đều trải qua điểm khởi hành của chuyến hành trình, vượt qua những thử thách chông gai rèn luyện bản thân có định hướng, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, để tạo ra những sản phẩm vừa nghệ thuật vừa mang tính ứng dụng cao đáp ứng được nhu cầu của đông đảo công chúng.

Hôm nay, họ bước tới chinh phục ước mơ bằng sự tự tin ở kiến thức và đam mê cháy bỏng.

Học viện Thiết kế và Thời trang Lodon

Mỗi bộ sưu tập tốt nghiệp giống như một món quà tinh thần tràn đầy tình yêu nghệ thuật và ý tưởng ấp ủ đến bùng cháy, thăng hoa trong thời trang.

Sự tự do trong tâm hồn nghệ sĩ tạo nên những tác phẩm mang âm hưởng thời đại, đưa họ bước vào làng thời trang thế giới bằng tâm thế của những người trẻ tri thức và giàu lòng yêu thương.

Họ gửi gắm lời cầu nguyện hòa bình, tự do trong mỗi thiết kế với xúc cảm riêng tư mang đậm dấu ấn tuổi trẻ, muốn thể hiện và cống hiến vì cộng đồng.

Học viện Thiết kế và Thời trang Lodon

Chương trình với sự tham gia của những nhà thiết kế và một ekip chuyên nghiệp tạo nên một sự kiện văn hóa thu hút hàng ngàn khách tham gia, với sự góp mặt của dàn người mẫu chuyên nghiệp như: Hoàng Anh Tú, Hoàng Gia Anh Vũ – Top 10 Vietnam Nexttop Model 2015, Người mẫu tuổi teen Emily và Hà Lade.

Buổi triển lãm Thời trang tốt nghiệp này sẽ diễn ra và 15h Chủ nhật, ngày 20/12/2015 tại khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.


Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn