Ấn tượng sinh nhật 5 năm VDC-Net2E

Thế giới gameThứ Tư, 10/11/2010 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Buổi lễ sinh nhật VDC-Net2E tròn 5 tuổi được diễn ra trong không khí hết sức sôi động, trẻ trung, cuốn hút và đã để lại nhiều ấn tượng khó quên.

(VTC News) - Buổi lễ sinh nhật VDC-Net2E tròn 5 tuổi được diễn ra trong không khí hết sức sôi động, trẻ trung, cuốn hút và đã để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Nhộn nhịp ngay từ đại sảnh
 

Sinh nhật VDC-Net2E diễn ra cùng thời điểm Con Đường Tơ Lụa sinh nhật tròn 4 tuổi và là nơi tổ chức vòng chung kết Silkroad Tournament 2010 chính vì thế đã thu hút được rất đông các khách mời đến từ các cộng đồng game thủ. Họ đến từ rất sớm, không chỉ để tham gia vào các hoạt động xuyên suốt chương trình mà còn để có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau. Những cuộc hội ngộ, những cái bắt tay làm quen hay đơn giản chỉ là không khí nhộn nhịp của mọi người tham gia điền phiếu bốc thăm trúng thưởng cũng đủ thấy sức nóng của chương trình sinh nhật VDC-Net2E.

Sức nóng lan tỏa với những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Giờ G đã điểm, ngay từ khi mới bước vào gian phòng nơi diễn ra buổi lễ, các thành viên VDC-Net2E và khách mời đã cảm thấy sức nóng mãnh liệt do số lượng người tham dự đông đảo, toàn bộ ghế ngồi tại nhà văn hóa học sinh – sinh viên chật kín chỗ ngồi, những ai đến muộn đành phải ngậm ngùi đứng để chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

“Nổ tung” với trận chung kết giải đấu Silkroad Tournament 2010

Vượt qua 154 đội tham gia giải đấu Silkroad Tournament 2010, SD_Dragon và 79_ThaiDuong đã có mặt tại Hà Nội để tham gia cào trận chung kết. Cả hai đội đã cống hiến cho giải đấu rất nhiều màn ra đòn đẹp mắt, các pha ghi điểm ấn tượng để buổi lễ sinh nhật trở nên sôi động như chưa bao giờ “nóng” hơn thế.
Không cần đến vòng đấu thứ 3 như luật đấu đã định, 79_ThaiDuong đã rất xuất sắc khi mang về cho đội mình ngôi vị Quán quân Silkroad Tuornament 2010 với chiến thắng cách biệt ở 2 lượt đấu liên tiếp. Dù đã rất nỗ lực song chỉ thiếu 1 chút may mắn nên SD_Dragon phải dừng lại với ngôi vị Á quân.

Màn thổi nến sinh nhật ấn tượng

Ông Ngô Long – Tổng giám đốc VDC-Net2E cùng đại diện những mạnh thường quân tham gia đóng góp ủng hỗ đồng bào lũ lụt cùng công ty trong đợt vừa qua đã thổi nến mừng sinh nhật trong niềm hân hoan của tất cả mọi người.

Hồi hộp với màn bốc thăm trúng thưởng

Có lẽ đây là một chương trình được các khách mời mong chờ nhất bởi nó chứa đựng nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Màn bốc thắm bắt đầu, cả khán phòng trở nên im lặng đến lạ thường, nhưng rồi khi MC xướng tên người trúng giải lại chợt vỡ òa như nhân đôi niềm vui cùng người trúng giải.

Vui sinh nhật không quên đồng bào miền Trung gặp khó khăn

Tại buổi lễ mừng sinh nhật VDC-Net2E tròn năm tuổi, nhân dịp Con Đường Tơ Lụa tròn 4 tuổi đã có hoạt động rất thiết thực cho xã hội, đó là quên góp từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung vừa qua. Có rất nhiều nhà hảo tâm đã chia sẻ với miền Trung bằng cả tấm lòng của mình. Đại diện cho những tấm lòng vàng đó là anh Ngô Quyết Thắng, thành viên thuộc cộng đồng Con Đường Tơ Lụa, người luôn đồng hành cùng VDC-Net2E với những hoạt động xã hội tích cực.

Lưu luyến phút chia ly


20h, từng chiếc đèn chiếu lên sân khấu từ từ tắt dần theo lời chúc của MC báo hiệu buổi họp mặt kết thúc. Không khí bình lặng lại trở về sau một buổi tối đầy sôi động và nhộn nhịp. Sau khoảng gần 2 tiếng tụ họp tận hưởng những phút giây sôi động cùng buổi sinh nhật VDC-Net2E, các khách mời đã lần lượt ra về. Sự lưu luyến về một lễ sinh nhật náo nhiệt vẫn còn đọng lại ở khuôn mặt của những người tham dự. Chúc mừng tuổi mới, chúc cho VDC-Net2E luôn phát triển và luôn đứng trong lòng của mọi khách hàng.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn