Ấn tượng màn chào đón học sinh lớp 10

Giáo dụcChủ Nhật, 18/08/2013 02:12:00 +07:00

(VTC News) - VTC Academy đã góp phần truyền cảm hứng bằng những xuất học bổng giá trị cho học sinh trường THPT Nguyễn Huệ (Hà Nội).

(VTC News) - Sáng 18/8, VTC Academy đã góp phần truyền cảm hứng bằng những xuất học bổng giá trị cho học sinh trường THPT Nguyễn Huệ (Hà Nội) trong chương trình Inspiration Day (Ngày Truyền cảm hứng – 2013).

Khi các teen nhà mình, mới “chân ướt chân ráo” vào học tập tại một môi trường mời thì một chương trình như “Ngày truyền cảm hứng” của teen Chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội) tổ chức cho 500 học sinh lớp 10  rất có giá trị rất lớn.

Cựu học sinh nhà trường một lần nữa vinh danh nhận những phần học bổng có giá trị
Cựu học sinh nhà trường một lần nữa vinh danh nhận những phần học bổng có giá trị 
Chương trình được chính những học sinh, cựu học sinh của nhà trường tổ chức để chia sẻ, liên kết và truyền cảm hứng, niềm tự hào của một môi trường học mới đến các bạn tân học sinh cấp III, nhằm giúp các bạn dễ dàng hòa nhập, đồng thời định hướng về học tập, gây ấn tượng về môi trường mới, về giáo viên cũng như học sinh trong trường.

ngày cảm hứng
Cực sôi động 
Đặc biệt, “Ngày truyền cảm hứng” năm nay, ngoài các hoạt động sôi động như hát, giao lưu và chia sẻ của những học sinh trong trường, còn có sự xuất hiện của những gương mặt cựu học sinh của trường cũng trở về để chia sẻ về kỷ niệm cũng như thành tích đạt được. Trong đó, có những cựu học sinh vừa tốt nghiệp ra trường, nhưng với thành tích đáng nể đã được nhận những  học bổng giá trị như suất học bổng bán phần cho những ngành học công nghệ mới nhất hiện nay tại Việt Nam của VTC Academy như: 3D Animation & VFX, Mobile Application Development,…, qua đó giúp các bạn tân học sinh của trường được tiếp thêm niềm tin cũng như động lực trong học tập.

VTC Academy
 
VTC Academy
 
VTC Academy đã tổ chức trao 03 suất học bổng có tổng giá trị 100.000.000 VNĐ, gồm: 01 suất học bổng toàn phần (trị giá 54.000.000 VNĐ); 02 suất học bổng bán phần (trị giá 27.000.000 VNĐ) cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc, đạt giải cao của trường THPT Nguyễn Huệ.



Thùy Minh

Bình luận
vtcnews.vn