Ấn tượng cảnh đàn chó ngậm bát, xếp hàng chờ chia đổ ăn

Thế giớiThứ Tư, 17/06/2015 11:46:00 +07:00

Một tấm ảnh cho thấy các chú chó nghiệp vụ cảnh sát ở Trung Quốc dùng răng cắn chặt miệng bát và ngồi xếp hàng chờ đến lượt được chia thức ăn rất trật tự

(VTC News) - Một tấm ảnh cho thấy các chú chó nghiệp vụ cảnh sát ở Trung Quốc dùng răng cắn chặt miệng bát và ngồi xếp hàng chờ đến lượt được chia thức ăn rất trật tự và có kỷ luật khiến nhiều người ngạc nhiên và tỏ ra vô cùng thích thú.

Bức ảnh được chụp tại một trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ cảnh sát cho thấy 6 con chó xếp hàng thẳng ngồi chờ được chia phần ăn tối, trên miệng mỗi chú chó ngậm một chiếc bát.
Bức ảnh được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội 
Theo nguồn thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh này được cho là ở Trung Quốc, cụ thể là tại một trung tâm huấn luyện chó của cảnh sát Chiết Giang. 
‘Một chú chó cảnh sát tốt phải hội tụ đầy đủ các yếu tố có ‘ngoại hình’ đẹp, ham ăn, dũng cảm và phải biết tranh phần’, một nhân viên huấn luyện chó ở Hàng Châu nói với Nhân dân nhật báo.
Một cảnh sát Trung Quốc huấn luyện chó trong một khoá học kéo dài 4 tháng 
Bức ảnh khiến cư dân mạng ngạc nhiên trước sự nghiêm túc, tính kỷ luật cao của những chú chó nghiệp vụ đã trải qua quá trình huấn luyện lâu dài và không ngớt lời khen ngợi sự thông minh và đáng yêu của những chú chó.
Video: Chó nghiệp vụ diễn tập
Bình luận
vtcnews.vn