Ăn theo Phương Mỹ Chi, bé 11 tuổi bị 'ném đá'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2013 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Hải My, ca sỹ 11 tuổi bị ‘ném đá’ vì ăn theo Phương Mỹ Chi; Nathan Lee nhập viện trước giờ ghi hình trực tiếp… là các tin được chú ý ngày 19/10.

(VTC News) – Hải My, ca sỹ 11 tuổi bị ‘ném đá’ vì ăn theo Phương Mỹ Chi; Nathan Lee nhập viện trước giờ ghi hình trực tiếp… là các tin được chú ý ngày 19/10.

Bị ‘ném đá’ vì ăn theo Phương Mỹ Chi

Báo Giáo dục Việt Nam hôm nay đưa tin, sau khi MV Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi phát hành online, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra thêm một MV cũng bài hát này nhưng của một cô bé 11 tuổi tên Hải My và có nhiều điểm tương đồng.

Ngay khi MV Nỗi buồn mẹ tôi của cô bé 11 tuổi Hải My xuất hiện, cư dân mạng lập tức mang ra mổ xẻ, so sánh với MV cùng tên của Phương Mỹ Chi. Nhiều ý kiến lên tiếng chê bai, thậm chí còn cho rằng MV của Hải My là bản sao MV của Phương Mỹ Chi.

Đây là nguyên nhân chính khiến Hải My trở thành đối tượng ‘ném đá’ không thương tiếc của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của ‘chị bảy’.

phương mỹ chi
Phương Mỹ Chi bị nhái. 
Trên một fanpage, chủ nhân của trang mạng này chia sẻ link MV Nỗi buồn mẹ tôi của Hải My kèm lời bình luận: 'Xuất hiện bản sao của Phương Mỹ Chi nè, mọi người xem rồi cho bình luận nhé'.

Không lâu sau khi xuất hiện, status kèm link MV của Hải My đã thu hút hơn 2.500 lượt like (thích) cùng 896 bình luận và hơn 100 lượt chia sẻ.

Hầu hết những ý kiến trong đó đều lên tiếng chê bai không ngớt. Thậm chí, nhiều thành viên mạng còn lên tiếng khẳng định MV của Hải My ‘đạo’ ý tưởng theo MV Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi.


Nathan Lee nhập viện


Theo VnMedia, nam ca sỹ điển trai đã phải nhập viện cấp cứu vì sốt xuất huyết và suy nhược sức khoẻ ngay trước đêm liveshow đầu tiên của chương trình Fashion Star. Fans của Nathan Lee đang rất lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng.
nathan lee
Nathan Lee nhập viện. 
Tối qua (18/10), siêu mẫu Phương Mai - 'người yêu tin đồn' của Nathan Lee đã đăng tải một bức hình của nam ca sỹ tại phòng cấp cứu, lập tức fans của anh tỏ thái độ hoang mang vì trước đó Nathan Lee đã nhiều lần than phiền về lịch làm việc dày đặc cộng thêm bệnh mất ngủ kinh niên làm sức khoẻ của anh không được tốt.

Rất nhều khán giả cũng đang xôn xao trước khả năng Nathan Lee sẽ không thể tham gia với vai trò host đêm liveshow chương trình Fashion Star đã được quảng bá rộng rãi suốt thời gian qua.

Cao Thái Sơn sẵn sàng bán nhà

Cũng trên VnMedia, chia sẻ về những hoạt động sắp tới của mình, Cao Thái Sơn tiết lộ rằng, năm sau sẽ là năm kỷ niệm 10 năm ca hát của anh, nên chắc chắn anh sẽ tổ chức một đêm nhạc để cảm ơn tất cả những khán giả đã luôn yêu thương anh trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Anh chàng vừa cười vừa cho biết: 'Dù có phải bán xe hay bán nhà, chắc chắn tôi sẽ phải thực hiện đêm nhạc này'.

cao thái sơn
Cao Thái Sơn sẵn sàng bán nhà làm liveshow. 
Sau buổi ra mắt báo chí tại thành phố Hồ Chí Minh, Cao Thái Sơn sẽ có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước kéo dài đến hết năm 2013 để giới thiệu album vol 11.

Hiện nay, Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất nhì hiện nay vì anh có một số lượng bài hit đều đặn, một giọng ca đẹp và một phong cách lôi cuốn trên sân khấu.

Minh Thư



Bình luận
vtcnews.vn