Một người nước ngoài bị bắt khi đang vận chuyển ma túy sang Việt Nam

Pháp luậtThứ Tư, 21/06/2017 19:49:00 +07:00

Trên đường vận chuyển ma túy vào Việt Nam để tiêu thụ, một người nước ngoài bị cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai bắt giữ.

Ngày 21/6, Đồn biên phòng Ia Nan, huyện Đức Cơ (Gia Lai) xác nhận đơn vị vừa bắt một người nước ngoài tên Sok Ksol (SN 1992, trú làng Lâm, tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia) để điều tra hành vi vận chuyển chất ma túy trái phép vào Việt Nam để tiêu thụ.

1 (3)

 Đối tượng bị bắt tại cơ quan điều tra.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra kiểm soát tại khu vực thôn Đức Hưng, huyện Đức Cơ, tổ tuần tra của Đồn Ia Nan phối hợp cùng lực lượng Phòng chống ma túy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai phát hiện một người nước ngoài có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện đối tượng không có giấy tờ nhập cảnh vào Việt Nam. Tại thời điểm kiểm tra, trên người Sok Ksol có 2 gói bột màu trắng (đối tượng khai nhận là ma túy) cùng 173.000 Riel (tiền Campuchia), 2 USD, 2 điện thoại di động. 

Ngoài ra, Sok Ksol khai trước đây đã từng đi giao hàng cho một đối tượng khác cùng trú tại làng Lâm. Do thấy có lời nên Sok Ksol đã tách ra làm ăn riêng, lấy hàng từ Campuchia rồi phân ra đem về Việt Nam bán lẻ cho các con nghiện. Trước đó, Sok Ksol đã thực hiện trót lọt được 2 vụ và đến lần thứ 3 thì bị bắt giữ.

Video: Bộ đội biên phòng Móng Cái bắt giữ nhiều đối tượng vận chuyển ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam tiêu thụ

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn