Truy tìm 2 thanh niên nghi dùng súng cướp cửa hàng điện thoại

Pháp luậtChủ Nhật, 28/05/2017 17:23:00 +07:00

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, truy tìm hai thanh niên dùng súng và dao vào cửa hàng điện thoại di động để cướp tài sản.

Video: Nghi án 2 nam thanh niên dùng súng cướp cửa hàng điện thoại di động (Nguồn: Beat)

Chiều 28/5, trả lời PV, ông Trần Trọng Thực - Trưởng Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin về một vụ cướp tại một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du.

Theo đó, ngày 27/5, có 2 nam thanh niên xông vào cửa hàng khống chế nhân viên và cướp đi nhiều điện thoại di động. Vụ việc đã được camera an ninh của cửa hàng này ghi lại.

Hinh anh

Hình ảnh 2 nam thanh niên lao vào cướp cửa hàng điện thoại di động được camera ghi lại. 

Trong đoạn clip, 2 nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, bịt khẩu trang, đeo găng tay, một người cầm theo vật có hình dạng giống súng, một người cầm con dao chạy vào cửa hàng điện thoại di động và đe doạ các nhân viên.

Hai nghi phạm yêu cầu các nhân viên bán hàng mở tủ kính rồi bỏ hàng chục chiếc điện thoại vào túi và mang đi. Clip về vụ cướp ngay sau đó đã được phát tán lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, theo dõi của nhiều người.

“Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan, thu thập chứng cứ để xác minh vụ việc”, ông Thực cho biết.

VTC News tiếp tục thông tin vụ việc.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn