Nhóm côn đồ truy sát dã man người đàn ông 61 tuổi ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 26/05/2017 22:45:00 +07:00

Đang đứng trên chiếc xe máy cùng người bạn, ông Lợi bất ngờ bị nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 26/5, trả lời PVVTC Newsmột lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát người đàn ông 61 tuổi.

“Hiện, đơn vị đang cử lực lượng truy bắt nhóm côn đồ, đồng thời lấy lời khai, làm việc với nạn nhân. Khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí”, vị lãnh đạo công an cho biết.

Hinh anh

 Ông Lợi bị nhóm côn đồ cầm hung khí truy sát vào đêm 25/5.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 25/5 tại số 689 phố Bạch Đằng (phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Thời điểm trên, ông Lê Văn Lợi (61 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng) điều khiển xe máy chở bà Nguyễn Thị Hồng Mai (52 tuổi) đi trên phố Bạch Đằng.

Video: Côn đồ lao vào viện hành hung nhân viên y tế

Khi đang đứng trên chiếc xe máy trước cổng nhà số 689 phố Bạch Đằng, bất ngờ một nhóm thanh niên gồm 5, 6 người cầm hung khí trên tay chạy đến vây quanh ông Lợi và bà Mai rồi lao vào đánh ông Lợi.

Bị đánh, ông Lợi vùng dậy chạy nhưng vẫn bị nhóm côn đồ dùng xe máy đuổi theo truy sát. Quá sợ hãi, bà Mai đã hô hoán người dân sinh sống gần khu vực ra giúp đỡ. Chỉ đến lúc này, nhóm côn đồ mới dừng tay và rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, bà Mai đã gọi điện thông báo với công an. Nhận tin báo, công an đã xuống hiện trường, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

“Do thương tích quá nặng, nên khi đưa vào viện Việt Đức, bác sỹ ở đây đã thông báo cho chúng tôi đưa anh Lợi lên bệnh viện Bạch Mai. Sau khi điều trị ở khoa cấp cứu, tính mạng của anh Lợi đã không bị đe dọa.

Các bác sỹ nói anh Lợi bị gãy tay phải, gãy xương má, tụ máu não. Đến giờ tôi vẫn còn rất sợ khi nhớ lại vụ việc trên. Nhóm côn đồ quá hung hăng, tôi chỉ mong cơ quan công an xử lý nghiêm để răn đe những người này”, bà Mai cho biết.

Hinh anh

Nạn nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai với thương tích rất nặng. 

Theo bà Mai, nhóm người hành hung ông Lợi là người làm tại tiệm cầm đồ của người đàn ông tên Dương tại phường Chương Dương. Thời điểm xảy ra vụ việc, Dương cũng có mặt tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn