Bị xe ôm đánh do tranh giành khách, tài xế Grabbike gọi đồng nghiệp đến trả thù

Pháp luậtThứ Sáu, 26/05/2017 15:36:00 +07:00

Sau khi bị đánh do mâu thuẫn chuyện đón khách, tài xế của hãng Grabbike kéo người quay lại trả thù xe ôm truyền thống.

Video: Bị đánh do mâu thuẫn tranh giành khách, tài xế Grabbike gọi đồng nghiệp đến trả thù

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người mặc đồng phục của hãng Grabbike mâu thuẫn với xe ôm truyền thống.

Người đăng tải clip cho biết: “Ngày 24/5, một tài xế Grabbike bị một người đàn ông chạy xe ôm truyền thống đánh ở cổng Bệnh Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương vì đến đón khách trước mặt xe ôm truyền thống.

Hinh anh

 Nhóm người mặc đồng phục Grab xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông làm nghề xe ôm. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, vào sáng 25/5, tài xế Grabbike kéo theo một nhóm người đều mặc đồng phục của hãng Grab đến nơi bị đánh tìm tài xế xe ôm hôm trước nhưng không gặp được.

Lúc này, nhóm người mặc đồng phục Grab xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi màu sáng. Người này cũng làm nghề xe ôm và có mặt khi tài xế Grab bị đánh”.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị chưa nắm được thông tin về việc này và sẽ cử lực lượng đến kiểm tra.

Hinh anh

 Một số tài xế Grabbike "dằn mặt" xe ôm truyền thống vì bạn bị đánh.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xe ôm truyền thống và tài xế của hãng Grab xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, vào sáng 8/5, tại khu vực cổng vào bến xe Giáp Bát, đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội), tài xế Grab và 1 người đàn ông chạy xe ôm truyền thống cũng xảy ra xô xát vì tranh giành khách.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn