An Nguy: Học tiếng Anh cần sự tự giác

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/08/2017 11:39:00 +07:00

An Nguy vừa đăng tải vlog mới nhất với chủ đề "Có cần phải nói tiếng Anh chuẩn?" trên trang cá nhân nhưng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Video: An Nguy thay đổi 'chóng mặt' từ trong ra ngoài trong Vlog mới

 

Ngày 29/8, An Nguy đăng tải vlog mới nhất với chủ đề "Có cần phải nói tiếng Anh chuẩn?" trên trang cá nhân.

Đoạn clip được thực hiện giữa những tranh cãi gần đây xoay quanh vấn đề nói tiếng Anh của người Việt Nam, vì thế cô nàng đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Chia sẻ trong vlog, An Nguy cho biết mình từng là một du học sinh dành nhiều thời gian sinh sống và học tập ở Mỹ, nhưng khả năng nói tiếng Anh chưa được đánh giá là chuẩn.

Lý do là cô không sử dụng nhiều tiếng Anh trong giao tiếp. Chính vì vậy, dù có nhiều lời yêu cầu giúp dạy tiếng Anh đến từ các fans, nhưng cô vẫn chưa dám nhận lời vì không muốn truyền đạt những kiến thức mà bản thân cô cảm thấy chưa vững chắc.

An Nguy tin rằng với ngôn ngữ, điều quan trọng không phải là nói chuẩn, nói hay như người bản địa, mà là cách người nói truyền tải thông điệp đến người nghe.

Để nội dung vlog thêm thuyết phục, cô cũng lấy thêm những ví dụ về những người bạn sinh sống ở Mỹ hàng chục năm nhưng trình độ tiếng Anh, dù không tốt, nhưng vẫn được khen về sự đáng yêu, tự nhiên trong giao tiếp.

Những chia sẻ này của cô cũng phần nào giúp người hâm mộ tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh, cũng như nhìn nhận đúng đắn hơn về việc dùng ngoại ngữ trong đời sống hàng ngày.

Quan điểm: "Bạn không cần phải nói tiếng Anh chuẩn nhưng nên nói tiếng Anh chuẩn" của An Nguy đã nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Screen Shot 2017-08-30 at 11.13.10 AM

Chia sẻ của An Nguy nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận.

Bên cạnh rất nhiều những ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của An Nguy, người hâm mộ còn để ý đến những sự thay đổi mạnh mẽ từ trong ra ngoài của nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai.

Về ngoại hình, cô khiến các fan đổ dồn sự chú ý với cặp lông mày và màu son khác lạ. 2 ngày trước sinh nhật, An Nguy được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn.

Nhưng sự thay đổi của cô không chỉ ở bên ngoài mà còn ở bên trong. Cách nói chuyện của An Nguy cũng chậm rãi, từ tốn, nhẹ nhàng và trưởng thành hơn.

Screen Shot 2017-08-30 at 10.56.37 AM 6

 An Nguy đẹp rạng rỡ trong vlog mới.

Screen Shot 2017-08-30 at 11.11.25 AM

Khán giả nhận xét về nhan sắc ngày càng xinh đep của An Nguy

Screen Shot 2017-08-30 at 11.12.41 AM 3

Rất nhiều khán giả dò hỏi về bí kíp trang điểm của nữ diễn viên

Screen Shot 2017-08-30 at 11.32.14 AM 4

Trên youtube, đoạn vlog cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt cũng như nhiều nhận xét về sự thay đổi từ trong ra ngoài của An Nguy

Chỉ sau 20 tiếng, vlog của An Nguy đã nhận được 167.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ.

Điều này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai trên mạng xã hội, nhờ "hệ sinh thái" social media với lượng theo dõi, tương tác rất lớn.

Cô hiện sở hữu 1 triệu người theo dõi trên Instagram, trang Youtube gần 400.000 người theo dõi với những video thu hút hàng triệu lượt xem, cùng Facebook với gần 3,4 triệu người theo dõi.

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn