An Nguy diện vest lịch lãm, nổi bật giữa dàn sao

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/10/2016 11:28:00 +07:00

Nữ diễn viên trẻ - vblogger khoe cá tính mạnh mẽ của mình tại họp báo về những đổi mới của giải Mai Vàng năm nay.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố giải Mai Vàng lần thứ 22, An Nguy thu hút sự chú ý của những người có mặt khi vest lịch lãm. Nữ diễn viên trẻ khoe cá tính mạnh mẽ của mình, nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ riêng.

IMG_4648

 

Sự xuất hiện của cô đại diện cho nhân tố mới, làn gió mới cho giải Mai Vàng năm nay. Bên cạnh đó là đông đảo nghệ sĩ như Harry Lu, Quỳnh Chi, Kim Tuyến, Hà Thúy Anh, Vũ Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Hải Triều, Nguyên Vũ, Tiết Cương, Khánh Ngọc…

IMG_4646

 

Là thí sinh nổi bật nhất tại The Face mùa giải đầu tiên, An Nguy gây ấn tượng với khán giả không chỉ vì đã từng là một vlogger nổi tiếng trước đó mà còn vì cá tính rất độc đáo của mình. Cô gần như là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông dành cho chương trình hơn nửa chặng đường phát sóng.

IMG_4652

 

Sau chương trình, An Nguy lập tức nhận được lời mời đóng phim – đúng như mong muốn của cô sau The Face, tham gia chương trình này để bước vào showbiz một cách chuyên nghiệp. Cô sẽ vào vai chính trong Chờ em đến ngày mai, đóng cặp cùng Trấn Thành, bộ phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016.

IMG_4745

 Kim Tuyến - Quỳnh Chi

Năm nay, BTC giải Mai Vàng vẫn duy trì 14 hạng mục đề cử được yêu thích nhất, gồm: Nam và Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng, Ca khúc mới, Nhóm hát, Nam và Nữ diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Vở diễn sân khấu, Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, Phim điện ảnh - truyền hình, Chương trình truyền hình và Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất.

IMG_4701

 

Tuy nhiên, giải thưởng này lại không có hạng mục dành cho người mẫu. Đại diện BTC cho biết dù luôn ghi nhận đóng góp của các người mẫu trong các hoạt động nhưng giải Mai Vàng lại đặt tiêu chí tôn vinh các nghệ sĩ trên những lĩnh vực như truyền hình, sân khấu, âm nhạc, điện ảnh. Do đó, BTC sẽ cân nhắc lại. 

nhat-tinh-anh-3566-1476353212

 Nhật Tinh Anh - Bằng Cường - Vũ Hà 

Vòng bình chọn giải Mai Vàng lần thứ 22 sẽ diễn ra từ ngày 15.12.2016 đến 15.1.2017. Mỗi hạng mục không quá 5 ứng viên vào vòng bầu chọn. Ngoài các giải chính thức, giải Mai Vàng vẫn tiếp tục tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm, thuộc các lĩnh vực được công chúng quan tâm nhất.

Clip: Những dự định sau The Face của An Nguy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn