Án mạng trong quán cà phê, một thiếu nữ tử vong

Pháp luậtThứ Bảy, 22/02/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chủ quán nước chưa kịp chạy đến can ngăn cặp nam nữ đang cự cãi thì nam thanh niên đã cầm dao đâm liên tiếp vào người cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đến gần 13h, ngày 21/2, hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê Thanh Trúc, nằm trên đường Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, H. Củ Chi, TP.HCM khiến chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) tử vong mới được lực lượng chức năng xử lý xong.
Thi thể cô gái được chuyển đi để lực lượng chức năng phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Riêng hung thủ gây án đã tháo chạy khỏi hiện trường.
Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiệm trọng khiến cô gái chết thảm

Trước đó, khoảng 8h50 (cùng ngày), chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) cùng một thanh niên (khoảng 30 tuổi, được xác định là người tình) vào quán cà phê Thanh Trúc để uống nước.

Đến thời điểm trên, khi chủ quán cà phê ra sau vườn để làm việc riêng thì nghe tiếng cự cãi lớn giữa hai bên. Chưa kịp chạy vào can ngăn thì nghe tiếp tiếng kêu cứu của cô gái.

Chủ quán nước liền chạy vào quán thì phát hiện nam thanh niên đang chỉa mũi dao nhọn vào người cô gái và đâm nhiều nhát. Nạn nhân gục xuống nền nhà, máu tuôn xối xả. Gây án xong, đối tượng nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường.

Người dân tụ tập bàn tán xôn xao về vụ án mạng gây chấn động
Công an địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Cơ quan điều tra, công an huyện Củ Chi cũng nhanh chóng có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo người thân nạn nhân, chị Kim Chi đang làm việc tại một công ty dệt may trên địa bàn. Giữa nạn nhân và hung thủ có mối quan hệ tình cảm. Sáng cùng ngày, chị Chi đi làm thì nhận được điện thoại của thanh niên và hẹn gặp mặt tại quán nước trên để nói chuyện thì xảy ra vụ mạng nói trên.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng và danh tính hung thủ gây án vẫn đang được công an làm rõ.

Bình luận
vtcnews.vn