Án mạng tại quán cháo: Hai mẹ con nạn nhân qua cơn nguy kịch

Pháp luậtThứ Tư, 07/10/2015 05:30:00 +07:00

Án mạng tại quán cháo Hạnh vẫn đang được điều tra. Nạn nhân của vụ Án mạng tại quán cháo Hạnh đã qua cơn nguy kịch.

(VTC News) - Dù có nhiều vết chém nghiêm trọng vào đầu nhưng mẹ con chị Hạnh đã được cấp cứu kịp thời và qua cơn nguy kịch.

Ngày 7/10, liên quan đến vụ án mạng tại quán cháo Hạnh ở huyện EaH'leo (Đắk Lắk) bác sĩ Nguyễn Quang Sơn - Phó khoa cấp cứu Bệnh viện đoa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết tối 6/10 khoa tiếp nhận hai trường hợp chấn thương nặng do bị chém.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Diệu Hạnh (38 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo) nhập viện trong tình trạng chấn thương sợ não, võ lún sọ thái dương trán, đầu nạn nhân có 5 vét chém trên đỉnh đầu, tình trạng nguy kịch tính mạng.

Chị Hạnh đang được điều trị tại bệnh viện, hiện đã qua cơn nguy kịch

Nạn nhân thứ hai là Mạc Thị Tâm Như (12 tuổi, con gái chị Hạnh) được chuẩn đoán chấn thương sọ não, lún sọ. Bệnh nhân bị một vét chém trên đầu dài 6 cm.
“Sau khi tiếp nhận hai bệnh nhân, chúng tôi đã tiến hành mổ cấp cứu theo quy định. Đến sáng nay, hai bệnh nhân đã tỉnh nhưng vẫn còn đau đầu. Hiện hai mẹ con bệnh nhân đang nằm điều trị tại khoa Ngoại thần kinh để theo dõi”, bác sĩ Sơn nói thêm.
Trả lời phóng viên VTC News về vụ án mạng tại quán cháo Hạnh, ông Mạc Công Sơn (40 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, chồng cũ chị Hạnh) cho biết, chiều 6/10 anh đang làm ở xa thì nhận được thông tin hai mẹ con gặp nạn. 
“Từ hôm qua đến nay tôi túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho hai mẹ con. Tôi mong cơ quan chức năng sớm điều tra nguyên nhân vụ việc”, ông Sơn nói thêm.

Theo ông Sơn, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn tình ái nên dẫn đến vụ việc. Sau khi ly dị chị Hạnh có quan hệ tình cảm với một số người.
Cơ quan chức năng tỉnh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng tại quán cháo Hạnh.

Video: Lời khai của hung thủ vụ thảm sát ở Yên Bái



Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn