Án mạng kinh hoàng ở Hà Nội: Chồng trẻ đoạt mạng vợ bằng chân bàn

Pháp luậtThứ Bảy, 20/12/2014 05:30:00 +07:00

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h chiều 19/12, tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Tây Hồ, Hà Nội) và hung thủ chính là chồng nạn nhân.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h chiều 19/12, tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Tây Hồ, Hà Nội) và hung thủ chính là chồng nạn nhân.

Khoảng 14h chiều 19/12, tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là chị N.T.A T. (SN 1990) và hung thủ chính là người chồng Cao Xuân Quát (SN 1990).

Hàng xóm gia đình nạn nhân kể lại, vào khoảng thời gian trên, mọi người có nghe thấy tiếng cãi cọ nhỏ của hai vợ chồng ở trong nhà. Nghĩ vợ chồng xích mích là chuyện bình thường nên cũng không ai tới can thiệp.


án mạng, kinh hoành, Chồng trẻ, đoạt mạng vợ, bằng chân, Hà Nội
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng ở Hà Nội 

Đến khoảng 18h30, sau nhiều lần người thân gọi điện không được đi đến nhà kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong trên sàn nhà. Bên cạnh đó là chiếc ghế gỗ trong phòng khách có nhiều vết máu.

Ngay sau khi gây án, hung thủ Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, cha đẻ hung thủ báo cáo cho cơ quan chức năng, lực lượng công an phường Xuân Đỉnh kết hợp với công an quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Khai thác tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một chiếc chân bàn dính nhiều vết máu bên cạnh thi thể nạn nhân, nghi là hung khí đối tượng dùng để đoạt mạng vợ.

Cũng theo người dân nơi đây thì hai vợ chồng Quát đang có ý định mở quán internet ở gần nhà. Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành CNTT và hai người vừa tổ chức đám cưới không được bao lâu.

Người nhà nạn nhân cho biết, kể từ ngày lấy Quát và về làm dâu nhà chồng cho tới nay, Nguyễn Thị Ánh T. chưa bị nhà chồng điều tiếng gì. Về phần hung thủ Quát, người này cũng được gia đình nạn nhân đánh giá là có tính nết hiền lành, gần đây không có biểu hiện mâu thuẫn với vợ. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo PL&XH
Bình luận
vtcnews.vn