Án mạng chấn động Vĩnh Long: Lần theo vết máu ở tủ lạnh

Pháp luậtChủ Nhật, 07/08/2016 20:10:00 +07:00

“Lần theo vết máu trong nhà ông Mười, tôi phát hiện xác bé Bích bị bỏ vào bao và nằm trong lu” - anh Kh. cho biết.

Ngày 7/8, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra vì liên quan đến nghi án giết hại, hiếp dâm bé gái 8 tuổi.

Nạn nhân là bé Phạm Ngọc Bích (8 tuổi, ngụ tại địa phương). Bé Bích bị giết, vùng kín có dấu hiệu xâm hại, thi thể giấu trong bao tải tại nhà của Mười.

20160807162331-1

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án 

Vụ việc khiến dư luận hết sức căm phẫn và bàng hoàng, vì thủ đoạn tàn độc của hung thủ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày hôm qua, chị Trương Thúy Hằng (mẹ bé Bích) đi chợ về thì không thấy con gái có ở nhà nên hô hoán, nhờ mọi người chia nhau đi tìm kiếm.

Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm không gặp bé Bích, anh D.A.Kh (người quen với cha bé Bích) vào nhà ông Mười (cách đó khoảng 300m) để tìm, thì thấy vết máu ở tủ lạnh.

20160807162331-2

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho bé Bích 

“Khi đó tôi thấy trong nhà ông Mười máu rất nhiều nên linh tính có chuyện chẳng lành. Lần theo vết máu đến chiếc lu gần đó thì phát hiện xác cháu Bích trong bao tải”, anh Kh. bàng hoàng kể lại.

Người dân cho biết, cơ thể bé Bích có nhiều vết thương ở đầu và vùng kín. Sau khi gây án, đối tượng Mười trốn dưới gầm xe tải, cách hiện trường vài trăm mét. Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ. Khoảng 1 giờ sau, công an đã bắt giữ Mười để đưa về trụ sở làm việc.

“Tôi đang đi mua ve chai thì nhận được điện thoại của vợ báo con gái mất tích nên cố gắng chạy thật nhanh về nhà. Đến nơi thì nghe mọi người nói con gái đã bị giết chết”, anh Phạm Hùng Cường (cha bé Bích) cho biết.

Anh Cường cha bé Bích cho biết, vẫn chưa tin con gái mình bị sát hại dã manTheo thầy Nguyễn Trung Ngân - Hiệu trưởng Trường Tiểu Học Thành Lợi C cho biết, bé Bích là học sinh rất ngoan, có học lực giỏi. Người dân cho biết, nghi can Nguyễn Văn Mười, đã có vợ và một người con.

Nhiều người cho biết, nghi can Mười cho biết, thường xuyên nhậu nhẹt và thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ. “Mỗi lần uống rượu vào là ông ấy đánh đập vợ con rất dã man. Vì vậy, vợ ông ấy nhiều lần đòi li dị và bỏ về nhà mẹ ruột ở. Nhiều người nói ông Mười bị “nghiện” phim “mát mẻ”, có thể đây là lí do khiến ông ấy có hành động điên rồ như vậy”, một người hàng xóm của ông này nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn