Ăn kiêng theo kiểu quân đội - giải pháp mới cho người muốn giảm cân

Chế độ ăn kiêng quân đội Military Diet có thể giúp bạn giảm 4-5kg trong vòng 3 ngày.

Chế độ ăn kiêng quân đội Military Diet được biết tới với thực đơn kiêng khem khắt khe giúp bạn ép cân nhanh. Đây là chế độ thích hợp cho những bạn cần giảm cân cho kịp sự kiện trọng đại nào đó.

Che do an kieng quan doi MilitaryDiet

 

 

Với chế độ ăn kiêng quân đội bạn có thể dễ dàng giảm từ 4-5kg chỉ trong vòng 3 ngày. Thật là ngoạn mục phải không nào? Tuy nhiên thực hiện chế độ này cũng không dễ dàng. Sở dĩ chúng có tên như vậy vì chúng được mô phỏng dựa theo chế độ dành cho các chiến sĩ quân đội.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thực đơn này nào!

1. Sơ lược về chế độ ăn kiêng

Những người quân nhân muốn đảm bảo có một thể chất khỏe mạnh, nhanh nhẹn buộc lòng phải tuân thủ theo một chế độ ăn thật chuẩn. Thực đơn ăn ít nhưng vẫn đảm bảo được lượng năng lượng nạp vào cơ thể, giúp bạn duy trì hoạt động cả ngày dài. 

Chỉ cần 1 tuần kiên trì và tập luyện đúng bạn có thể giảm 4,5kg.

Vậy chúng ta phải thực hiện ăn kiêng sao cho đúng nhất? Thời hạn ăn kiêng là không giới hạn, bạn chỉ cần đảm bảo đúng 3 ngày, ăn kiêng theo đúng quy trình. Bạn có thể ăn không liên tục, ngắt quãng hoặc xen kẽ với chế độ ăn lành mạnh khác sao cho cơ thể cảm thấy thoải mái.

Sau 3 ngày thực hiện chế độ ăn kiêng quân đội, bạn có thể trở lại chế độ ăn bình thường. Không tiêu thụ đồ nhiều dầu mỡ, đường, chất béo ngay sau khi ăn kiêng.

Nước 

Đây chính là yếu tố quan trọng khi thực hiện giảm cân. Bạn cần đảm bảo lượng nước đủ cho cơ thể hoạt động một ngày. Uống đủ 2-3 lít nước. Hạn chế những đồ uống có đường. Nếu bạn cảm thấy quá nhạt nhẽo, hãy dùng thêm trà thảo mộc, nước detox,... để thay đổi khẩu vị.

Chú ý: Chế độ ăn kiêng này không dành cho người có huyết áp thấp.

Gợi ý thực đơn

Bạn hãy hiểu nguyên lí cơ bản của phương pháp này: tiêu thụ thức ăn có ít năng lượng và giảm dần lượng calo nạp vào theo thời gian. Điều này khiến cơ thể đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Ngày thứ nhất: 1.400 calo

Che do an kieng quan doi ngay 1

 

  • Sáng: 1 lát bánh bơ đậu phộng + 1/2 quả bưởi + 1 tách cà phê đen hoặc trà xanh.
  • Trưa: 1 lát bánh mì ăn với 1/2 chén cá ngừ + 1 tách cà phê đen hoặc trà xanh.
  • Tối: 100 g thịt bất kỳ + 1 chén đậu + 2-3 quả chuối + 1 quả táo nhỏ + 1 cốc kem vani không đường.

Ngày thứ hai: 1.200 calo

Che do an kieng quan doi ngay 2

 

  • Sáng: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì + 2-3 quả chuối.
  • Trưa: 1 chén phô mai + 1 quả trứng luộc + 5 miếng bánh quy mặn.
  • Tối: 2 cây xúc xích + 1/2 chén cà rốt luộc + 1/2 chén bông cải xanh + 2-3 quả chuối + 1 cốc kem vani.

Ngày thứ ba: 1.100 calo

Che do an kieng quan doi ngay 3

 

  • Sáng: 1 lát bơ + 1 quả táo + 5-7 chiếc bánh quy mặn.
  • Trưa: 1 lát bánh mì + 1 quả trứng luộc.
  • Tối: 1 chén cá ngừ + 1/2 quả chuối + 1 cốc kem vani.

Ngoài ra bạn cũng cần đảm bảo việc tập luyện để cơ thể có thể khỏe mạnh, săn chắc hơn. Hãy dành vài phút tập luyện đốt cháy mỡ toàn thân mỗi ngày nhé! Tập luyện buổi sáng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Video: Bị chê đùi to, cô gái xinh đẹp điên cuồng giảm còn 25kg

Bình luận
Báo Điện tử VTC News