An Giang: Bắt 2 sát thủ tuổi teen

Pháp luậtThứ Hai, 10/10/2011 06:06:00 +07:00

VTC News) - Về đến nhà, thấy nhóm côn đồ vẫn đuổi theo, thiếu niên này rút dao hạ sát một người...

(VTC News) - Mâu thuẫn nhau từ trước nên đi chơi đêm về một học sinh lớp 9 bị đánh. Về đến nhà, thấy nhóm côn đồ vẫn đuổi theo, thiếu niên này rút dao hạ sát một người.

Chiều ngày 9/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự đối tượng vừa được Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) chuyển lên để điều tra về hành vi giết người là Trần Công Thành (14 tuổi) ngụ thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên. Nạn nhân là Nguyễn Tấn Tài (18 tuổi) ngụ cùng địa phương với nghi phạm.

Theo Công an Tịnh Biên, do có mâu thuẫn từ trước nên đêm 8/10, khi đi chơi đêm về Thành bị Hem Sơn (18 tuổi) chặn đường đánh, nhưng những người xung quanh ngăn cản. Về đến nhà thấy Sơn cùng đồng bọn kéo đến đánh tiếp, Thành mang dao ra rượt đâm đối phương. Trên đường tháo lui Tài té xuống đường và bị Thành đâm một nhát thủng tim tử vong.

Trước đó vài giờ, chiều ngày 8/10 tại một quán nhậu ở thị trấn Chi Lăng, huyện Tịnh Biên xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm nhậu chung. Đặng Văn Tuấn (14 tuổi) ngụ thị trấn Chi Lăng bị Quách Minh Chí Hào (18 tuổi) đánh vào mặt nên Tuấn rút dao giấu trong người đâm Hào thiệt mạng.

Công an thị trấn Chi Lăng phối hợp với Công an huyện Chi Lăng bắt được Tuấn khi đối tượng này đang lẩn trốn. Còn nam sinh Trần Công Thành thì đến công an địa phương đầu thú.

Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn