Ấn định thời điểm Xuân Trường đá chính cho Gangwon FC

Thể thaoThứ Ba, 16/05/2017 17:08:00 +07:00

Gangwon FC đang bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải và HLV Choi Yun-kyum quyết định trao cơ hội cho Xuân Trường để anh có lần đầu tiên ra sân tại K-League.

Theo công bố trên facebook chính thức của Gangwon FC, Xuân Trường sẽ được đá chính vào ngày mai, trong trận đấu với Seongnam FC.

Xuân Trường đang đứng trước cơ hội ra mắt đội một của Gangwon FC trong một trận đấu chính thức tại K-League. Anh mới chỉ có trận đấu tại giải đấu dành cho các đội dự bị R-League và anh đã ghi được một bàn thắng từ chấm đá phạt. Đây cũng là lần đầu tiên Xuân Trường đá đủ 90 phút.

Hinh anh

 Xuân Trường đang đứng trước cơ hội ra mắt đội một của Gangwon FC.

HLV Choi Yun-kyum rất tin tưởng vào khả năng sút phạt của Xuân Trường. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, cầu thủ gốc Tuyên Quang còn phải học tập nhiều để hòa nhập tại K-League.

Hiện tại, Gangwon FC đang đặt mục tiêu sẽ giành vé tham dự AFC Champions League mùa tới cũng như đạt thành tích cao tại cúp quốc gia (Korean FA Cup).

Chính vì thế, chiều sâu đội hình của Gangwon FC cần phải được tăng cường và chắc chắn HLV Choi Yun-kyum không thể quên Xuân Trường.

Gangwon FC sẽ đón tiếp Seongnam FC vào lúc 17h (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup. Đây là giải đấu giống như cúp quốc gia tại Việt Nam, và đội giành chức vô địch sẽ đoạt tấm vé tham dự AFC Champions League 2018 tới.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn