Ấn định ngày giờ Mourinho rời Real

Thể thaoChủ Nhật, 19/05/2013 02:23:00 +07:00

(VTC News)-Theo báo chí Tây Ban Nha, tương lai của Jose Mourinho ở Real chỉ còn tính bằng ngày.

(VTC News)-Theo báo chí Tây Ban Nha, tương lai của Jose Mourinho ở Real chỉ còn tính bằng ngày.

Sau thất bại của Real ở bán kết Chamions League trước Dortmund, tương lai của Jose Mourinho ở sân Bernabeu trở thành chủ đề nóng trên tất cả các mặt báo thể thao thế giới. Bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể cụ thể hóa được lời hứa giúp ‘Kền kền trắng’ lến ‘đỉnh’ bóng đá châu Âu sau 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng này.

Mourinho rời Real.

 Tương lai của Mourinho ở Real chỉ còn tính bằng ngày.

Tuy nhiên, ‘Người đặc biệt’ luôn rất kín tiếng, kể cả khi có thông tin cho rằng ông đã hoàn tất hợp đồng trở lại đội bóng cũ Chelsea vào cuối mùa giải này. Thế nên, không ít CĐV cho rằng, chiếc cúp Nhà vua có thể sẽ níu giữ ‘mối tình’ Mourinho-Real. Nhưng danh hiệu tưởng như dễ dàng ấy Real cũng không thể giành được trước một Atletico Madrid quá xuất sắc trong trận chung kết.

Từ mục tiêu ‘ăn ba’ ở đầu mùa giải, Real chính thức trắng tay. Một kết thúc ít ai có thể nghĩ tới, vì trong 10 năm qua, cứ mỗi mùa bóng kết thúc, Jose Mourinho đều giành được ít nhất một danh hiệu. Bên cạnh đó, Real còn là một đội bóng rất mạnh, gồm nhiều siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Không chỉ trắng tay về mặt danh hiệu, ‘Người đặc biệt’ còn gây ra sự đổ vỡ trong mối quan hệ với các công thần của Real, như Casillas và Ramos. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn bị đồng hương Pepe và Ronaldo ngoẳnh mặt.

Đây chính là những nguyên nhân dẫn tới việc Jose Mourinho phải khăn gói rời Real trước thời hạn hợp đồng đã ký. Theo AS Marca, ở trận đấu cuối cùng của Real trên sân Bernabeu (gặp Osasuna) vào ngày 1/6 tới, Mourinho sẽ chính thức nói lời chia tay với ‘Kền kền trắng’. Thậm chí, tờ El Mundo Deportivo còn nhận định, ở hai trận đấu còn lại của mùa giải, Mourinho sẽ không dẫn dắt Real, thay vào đó là HLV đội trẻ của Real, Alberto Toril.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn