Amanda thừa nhận hẹn hò chồng cũ Reese Witherspoon

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/03/2011 04:31:00 +07:00

(VTC News) - Sự nghiệp của Amanda Seyfried đang lên như "diều gặp gió", và giờ cô càng nổi tiếng hơn khi tuyên bố đang hẹn hò với Ryan Phillippe.

(VTC News) - Sự nghiệp của Amanda Seyfried đang lên như "diều gặp gió", và giờ cô càng nổi tiếng hơn khi tuyên bố đang hẹn hò với Ryan Phillippe.

Amanda thừa nhận đang hẹn hò chồng cũ Reese Witherspoon - nam diễn viên Ryan Phillippe. 

Trên tạp chí ELLE số ra tháng 4, ngôi sao 25 tuổi đã chính thức thừa nhận cô đang hẹn hò với nam diễn viên Ryan Phillippe, 36 tuổi, sau lần họ gặp gỡ tại bữa tiệc ở nhà Kate Hudson dịp lễ Halloween tháng 10 năm ngoái.


Amanda Seyfried tỏ ra hạnh phúc với chuyện tình đang có. Đây là lần đầu tiên Amanda khẳng định  về tin đồn tình cảm với Ryan Phillippe - chồng cũ của ngôi sao từng giành giải Oscar - Reese Witherspoon.

Ngôi sao của “Mama Mia” không chỉ tuyên bố xác nhận đang hẹn hò với Ryan, cô còn tâm sự về hai cuộc hẹn hò trước đó của cô với hai ngôi sao Hollywood khác là Dominic Cooper và Alexander Skarsgard.

Cuộc tình thứ nhất với Dominic Cooper - ngôi sao phim "Lincoln Lawyer", hai người gặp nhau năm 2008 khi cùng tham gia “Mama Mia”, và họ đã yêu nhau từ lúc nào không biết. Amanda nghĩ Dominic đã kết thúc mối quan hệ lâu năm với bạn gái anh trước khi cả hai hẹn hò, nhưng sự thực không phải như vậy. Dominic Cooper vẫn tiếp tục gặp gỡ với cô bạn gái lâu năm của anh ta, và mối quan hệ của cả hai tan vỡ trái tim cô đã bị tổn thương nặng nề. Cô cũng thừa nhận chuyện tình cảm của cô có chịu ảnh hưởng bởi vai diễn khi cả hai đóng vai yêu nhau.

Sau khi mối quan hệ với Dominic Cooper kết thúc, vào tháng 5 năm 2010, Amanda bắt đầu hẹn hò với ngôi sao series phim “True Blood” Alexander Skarsgard. Nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự: “Chúng tôi đã hẹn hò. Anh ấy là một người có óc hài hước, nhưng tôi vẫn chỉ luôn nghĩ đến Dominic". Và rồi cuối cùng, chuyện tình cảm của hai người cũng chẳng đi đến đâu.

Amanda Michelle Seyfried sinh ngày 3 tháng 12 năm 1985, là một diễn viên người Mỹ, kiêm ca sĩ và người mẫu thời trang. Năm 2004, Seyfried ra mắt với bộ phim đầu tay là Mean Girls với vai trò là một diễn viên phụ. Seyfried thủ vai Sophie Sheridan trong bộ phim ca nhạc "Mamma Mia"và từ đó tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn.

Ngắm bộ ảnh của nữ diễn viên Amanda Seyfried trên tạp chí Elle số tháng 4:

 
 
 
 
 
Diễm Hà(Theo Us)
Bình luận
vtcnews.vn