Ầm ĩ chuyện Quỳnh Anh: Ban tổ chức Got Talent nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/02/2012 04:03:00 +07:00

(VTC News) – Trước phản ứng gay gắt của gia đình Quỳnh Anh, Ban tổ chức Vietnam's got talent đã có phản hồi chính thức.

(VTC News) – Trước phản ứng gay gắt của gia đình Quỳnh Anh, Ban tổ chức Vietnam's got talent đã có phản hồi chính thức.



Theo BTC, họ đã không làm sai, hay bóp méo những gì đã diễn ra trong quá trình thi của Quỳnh Anh. "V
ề mặt nghề nghiệp, chúng tôi bắt buộc phải tôn trọng những gì mà thực tế đã diễn ra" - phía sản xuất chương trình nhấn mạnh.

Cái lý mà BTC đưa ra là chương trình truyền hình thực tế như Vietnam's Got Talent giống như một xã hội thu nhỏ cả vui buồn của thí sinh, gia đình và bạn họ. Trên thực tế, khi tham gia cuộc thi này, các thí sinh đều có thỏa thuận cho phép ban tổ chức được sử dụng hình ảnh và câu chuyện của mình.

Lý luận như BTC thì họ hoàn toàn làm đúng trong chương trình này, thậm chí còn rất nhân văn khi đưa ra những nhận xét, hy vọng Quỳnh Anh tiến bộ hơn và hẹn gặp lại cô bé trong những mùa thi sau.

 
BTC  cũng khẳng định, phần phát sóng của Quỳnh Anh giống như các thí sinh khác, gồm phần ghi hình trước, trong và sau khi tiết mục diễn ra.

Trước những ồn ào trong thời gian vừa qua, cộng với việc gia đình Quỳnh Anh đã cáo buộc BTC đã lừa đảo, dàn dựng và bóp méo diễn trình sự việc và câu chuyện diễn ra xung quanh phần thi của thí sinh 15 tuổi này để tạo lùm xùm vì mục đích thương mại, đại diện BTC lại khẳng định,
Vietnam’s Got Talent không hề sử dụng trường hợp của thí sinh Quỳnh Anh để thu hút dư luận".

Đánh giá về giọng hát của Quỳnh Anh, BTC cho rằng, cô bé có tốt chất tốt. Họ dựa vào những nhận xét của Thành Lộc, Huy Tuấn và lấy đó như một căn cứ để bảo vệ quan điểm này. Trong đó, giám khảo Thành Lộc đã  cho rằng “Ở vào độ tuổi của bạn, tôi nghĩ chất giọng của bạn sẽ phát triển theo thời gian mà khi bạn lớn lên sẽ làm cho giọng bạn điêu luyện hơn bởi vì năm nay bạn mới 15 tuổi thôi.
Tôi nghĩ ở những mùa sau, giọng bạn sẽ được đầy đủ hơn, độ điêu luyện sẽ hay hơn, bạn sẽ tốt hơn bây giờ rất nhiều”. - Thông tin được BTC trích lại trong nội dung chương trình được gửi tới báo chí chiều nay (17/2).

 
Đàm Mộng Hoài 

Bình luận
vtcnews.vn