Ấm áp buổi lễ sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 tuổi

Thế giới gameThứ Hai, 25/10/2010 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua 24/10, buổi lễ sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 tuổi đã diễn ra trong không khí ấm cúng của cộng đồng tại Cyzone Centre.

(VTC News) - Hôm qua 24/10, buổi lễ sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 tuổi đã diễn ra trong không khí ấm cúng của cộng đồng tại Cyzone Centre.

Giây phút đáng nhớ nhất đó là thời khắc đại diện NPH VTC Game và cộng đồng FIFA Online 2 cùng cắt bánh sinh nhật, thổi nến trong những tràng pháo tay nồng nhiệt, thể hiện sự đồng lòng đẩy mạnh phát triển FIFA Online 2 tại Việt Nam, xã hội hóa bộ môn thể thao điện tử giải trí này.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm áp 

Ông Phạm Văn Quyết, đại diện BQT FIFA Online 2 cho biết: “Buổi lễ mừng sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 năm tuổi do NPH VTC Game và Câu lạc bộ chủ tịch liên đoàn FIFA Online 2 Hà Nội phối hợp tổ chức. Sau 2 năm chính thức được phát hành tại Việt Nam, FIFA Online 2 đã có được nhiều sự đón nhận của đông đảo cộng đồng game thủ, những người say mê trái bóng tròn. Buổi lễ sinh nhật này là dịp để tất cả cùng nhau chia vui về những kỷ niệm sâu đậm sau 2 năm gắn bó, cũng như bày tỏ những điều mong muốn, định hướng phát triển trong thời gian tới”.

Buổi lễ sinh nhật còn có chương trình có 1 không 2 từ trước tới nay, rất mới lạ và hấp dẫn, đó là đấu giá Item trên Gobid, người chơi có cơ hội sở hữu huyền thoại một thời của đội bóng MU đó là thẻ Eric Cantona +5. 10 người chơi may mắn nhất đã được chọn lên sân khấu tham gia phiên đấu giá, mỗi lần đặt giá của họ khiến bầu không khí càng thêm sôi động và phần thưởng cuối cùng thuộc về bạn “Đồng Minh Lý”.
Ông Phạm Văn Quyết phát biểu 

Lý tâm sự: “Gắn bó với FIFA Online 2 từ lâu, nhưng để sở hữu một thẻ cầu thủ huyền thoại Eric Cantona thực sự là khó khăn, đặc biệt là trong phiên đấu giá Gobid này. Buổi lễ sinh nhật hôm nay cũng đã diễn ra trong không khí thực sự ấm cúng, đầy tình thương, chia sẻ với đồng bào miền Trung, xin chúc FIFA Online 2 ngày càng phát triển”.

Bên cạnh buổi lễ mừng sinh nhật, cộng đồng FIFA Online 2 Hà Nội còn tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung và tham gia giải đấu tuyển chọn sự kiện “Ngôi sao phương Bắc – Anh hùng Phương Nam”.
 
Sau phần thi đấu vòng loại, 3 liên đoàn mạnh nhất đã lọt vào vòng chung kết đó là King_Dragon, FANTASTIC, Cascadeur. Tuy đã xuất sắc hòa với FANTASTIC, nhưng Cascadeur đã không thể giành ngôi vô địch khi chỉ chiến thắng King_Dragon với tỉ số sát nút 11-09. Như vậy, FANTASTIC đã trở thành nhà vô địch Miền Bắc, và sẽ thi đấu với đại diện miền Nam, trong buổi lễ sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 năm tuổi tại TPHCM vào ngày 31/10 tới đây.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ sinh nhất FIFA Online 2 tròn 2 tuổi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hạ Vy

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn