Ám ảnh phim 'đen', hãm hiếp trẻ 6 tuổi

Pháp luậtChủ Nhật, 27/05/2012 12:57:00 +07:00

(VTC News) – Vừa xem xong bộ phim sex, thấy cô bé hàng xóm vừa xinh vừa đáng yêu qua nhà mình chơi, Nghĩa dụ cháu bé vào nhà để rồi thực hiện hành vi thú tính..

(VTC News) – Vừa xem xong bộ phim sex, thấy cô bé hàng xóm vừa xinh vừa đáng yêu qua nhà mình chơi, Nghĩa dụ cháu bé vào nhà để rồi thực hiện hành vi thú tính của mình.

Khi thấy cô hàng xóm dễ thương và đáng yêu, Nghĩa đã thực hiện hành vi thú tính của mình 
Vừa qua, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cáo tại TP.HCM đã bác kháng cáo tuyên 13 năm tù đối với bị cáo Phạm Hữu Nghĩa (18 tuổi, ở Bình Phước) về tội hiếp dâm trẻ em.


Theo cáo trạng, ngày 8/5/2011 cháu N.T.C.T (6 tuổi, ở Bình Phước) qua nhà Nghĩa chơi. Lúc này trong nhà Nghĩa không có ai nên khi thấy cháu T, Nghĩa đã nảy xinh ý định giao cấu với cháu.

Nghĩa gọi cháu vào trong nhà chơi nhưng khi cháu T vừa vào đến nhà, Nghĩa cưỡng bức cháu. Xong việc Nghĩa kêu cháu T về và dặn không được nói với ai về việc mới vừa xảy ra.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, khi thấy con đi tiểu bị đau chị L.T.T (mẹ cháu T) đã gặng hỏi thì cháu T kể lại toàn bộ sự việc. Vừa thương con, vừa tức giận vì hành vi của Nghĩa, chị T đã báo công an.

Ngày 9/5/2011 Nghĩa bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai trước đó đã 2 lần thực hiện hành vi thú tính với cháu T, cả hai lần đều không có người ở nhà.

Ngày 6/3/2012, tại phiên sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đã tuyên Nghĩa 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Và khi trả lời những câu hỏi của HĐXX lý do kháng cáo, Nghĩa cho biết, bởi Nghĩa chưa đủ tuổi vị thành niên. Mức đền bù cho phía bên bị hại 100 triệu đồng mà án sơ thẩm tuyên là quá cao trong khi đó gia đình bị cáo là gia đình thuộc diện khó khăn. Hơn nữa, lúc phạm tội, bị cáo không ý thức được những việc mình làm.

Ngọc Thân


Bình luận
vtcnews.vn