Ám ảnh của thiếu phụ bị nam sinh 'cuồng yêu' giữa cánh đồng

Pháp luậtChủ Nhật, 26/07/2015 10:00:00 +07:00

Những nhát cuốc bổ vào đầu và người trong cơn cuồng tình của thiếu niên đã xảy ra gần hai năm nhưng chị Miên chưa nguôi ngoai nỗi sợ hãi.

Những nhát cuốc bổ vào đầu và người trong cơn cuồng tình của thiếu niên đã xảy ra gần hai năm nhưng chị Miên chưa nguôi ngoai nỗi sợ hãi.

Hôm 24/7, chị Miên được người thân đưa tới dự phiên xử Nguyễn Lâm Đại (18 tuổi, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội), hung thủ suýt lấy mạng chị trong khi cuồng yêu.

Sau gần hai năm gây án, Đại gày và già dặn đi nhiều so với tuổi 18, nhưng chị vẫn nhận ra gương mặt cậu ta. Nhìn thấy Đại bị cảnh sát dẫn vào phòng xử của TAND Hà Nội, những ký ức kinh hoàng trỗi dậy trong ánh mắt thiếu phụ. Chị hoảng sợ không dám nhìn thẳng. Đại cũng lúi cúi đi vào.
Chị Miên khi điều trị tại bệnh viện. 

Khi chủ toạ thẩm vấn bị cáo, chị ngồi hàng ghế dưới phải có người thân dìu. Thỉnh thoảng họ phải day thái dương để chị tỉnh táo, nghe được lời khai của bị cáo, để có thể xác minh lại với Hội đồng xét xử về tội ác của nam sinh lớp 11 này.

Chị còn nhớ rõ buổi sáng định mệnh gần hai năm trước. Sau khi dọn dẹp nhà cửa, chị chạy xe ra cánh đồng trồng khoai tây của gia đình, cách mấy km, để cuốc đất. Đang lúi cúi làm cỏ, chị giật mình khi Đại lân la đến hỏi chuyện vu vơ. Lúc ấy, chị cũng trả lời một vài câu hỏi và không để ý đến thiếu niên này.

Bất ngờ, Đại lao vào ôm từ phía sau, lôi chị vào bờ ruộng. Chị cố gắng vùng vẫy khỏi “yêu râu xanh nhí” kém chị tới nửa số tuổi. Nằm dưới ruộng đất, chưa kịp hoàn hồn, chị nghe cậu ta hỏi có tiền không. Hoảng sợ trả lời không, chị bị bắt cởi đồ ra. Thiếu phụ bỏ chạy sang khu ruộng cạnh đó rồi cảm nhận những cú tấn công “trời giáng” vào đầu, người mình. Thiếu niên niên này lao vào làm trò đồi bại và bỏ đi sau khi lấy chiếc điện thoại trong túi quần chị.

Những diễn biến trên được chị xác nhận trước Hội đồng xét xử, sau khi chủ toạ thẩm vấn bị cáo. Sức khoẻ yếu nên chị được chủ toạ cho phép ngồi tại chỗ trình bày, song câu chuyện chị nói liên tục bị ngắt quãng bởi nước mắt, sự đau đớn và tiếng nấc lên từng chặp. Chủ toạ và hội thẩm phải nhiều lần động viên chị trấn tĩnh. Chồng và em chị ngồi bên cạnh cũng an ủi.

Tưởng thoát khỏi “yêu râu xanh” khi nằm bê bết trên ruộng khoai, giữa trưa, hung thủ quay lại tiếp tục tấn công chị. Chị ngất lịm đi, khi tỉnh dậy thấy mình nằm trong bệnh viện Việt Đức với các vết thương chằng chịt trên đầu, người thâm tím. Nguyên do của những hành vi đồi bại được Đại khai ra do ảnh hưởng từ phim ảnh khiêu dâm. Hôm gây án (18/11/2013), Đại vào quán Internet xem phim người lớn.

Ra toà lần này, nghe Đại khai lại hành vi, chị mới biết chồng chị xuất hiện khi Đại quay lại gây án lần hai. Chị được cấp cứu kịp thời nên không tử vong, nhưng chịu thương tật 18%.

Gần hai năm chữa trị, vết thương trên cơ thể đã lành nhưng mỗi lần thay đổi thời tiết, cơn đau lại hành hạ chị. Công việc chăm sóc gia đình và con nhỏ, từ ngày đó dựa vào người chồng dám gạt bỏ những dư luận không tốt và vẫn dành tình cảm yêu thương cho chị. Biết anh thông cảm nhưng chị không khỏi dằn vặt và ám ảnh. Chị mất ngủ, tinh thần giảm sút và luôn hốt hoảng. Chị đề nghị toà phán quyết gia đình bị cáo phải bồi thường gần 800 triệu đồng cho các chi phí chữa trị, tổn thất tinh thần.

Có mặt tại toà, mẹ của Đại ngồi hàng ghế khuất cuối cùng. Bà ngại những ánh mắt của người tham dự. Nghe con trai khai nhận tội lỗi, bà thở dài, gương mặt nặng trĩu. 

Kết thúc phiên xử, do khi gây án chưa đến tuổi thành niên nên Đại nhận tổng cộng 18 năm tù cho 3 tội Giết người, Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Video giả nghiên cứu hiếp dâm hơn 100 phụ nữ 

Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn