Alves bào chữa cho Fabregas vụ lộn xộn với Kanoute

Thể thaoChủ Nhật, 23/10/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Hậu vệ Daniel Alves vừa khẳng định, Cesc Fabregas không hề dùng một lời lẽ nào để phân biệt chủng tộc với tiền đạo Kanoute.

(VTC News)-Hậu vệ Daniel Alves vừa khẳng định, Cesc Fabregas không hề dùng một lời lẽ nào để phân biệt chủng tộc với tiền đạo Kanoute.

Trận đấu giữa Barcelona và Sevilla đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng bỏng. Tất cả đều bắt nguồn vụ lộn xộn giữa cầu thủ hai đội, sau khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng một quả 11m ở phút thứ 90. Theo đó, ngày hôm qua, chân sút Kanoute cho biết việc anh nóng nảy là do Fabregas có lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình.

 Cận cảnh tiền đạo Kanoute lao vào gây hấn với Fabregas.

Tuy nhiên, người trực tiếp chứng kiến vụ lộn xộn là Daniel Alves lại bác lời của Kanoute. Theo hậu vệ người Brazil, sự cãi vã giữa cầu thủ hai đội là có, nhưng đó chỉ là những phút nóng nảy ở trên sân. Còn Fabregas không hề dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền đạo của Sevilla.

Daniel Alves lý giải thêm rằng, một con người luôn lịch thiệp như F4 thì chuyện phân biệt chủng tộc với người khác sẽ không bao giờ xảy ra.

“Trong bóng đá, cãi vã luôn xảy ra. Vì vậy hãy xem đó là một điều đáng tiếc. Nhưng rõ ràng Cesc Fabregas không làm gì sai hoặc phân biệt chủng tộc với một ai đó. Điều này cần phải khẳng định như thế vì nó liên quan đến danh dự của một cầu thủ”, Daniel Alves nói.

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ Sevilla còn cho biết anh và đồng đội không hề trách móc Messi vì đã đá hỏng một quả 11m, khiến đội nhà mất 2 điểm đáng tiếc trên sân nhà.

“Một trận hòa đắng cay. Các cổ động viên của Real rất mừng. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được điều đó. Nhưng chúng tôi không trách ai cả. Quan trọng là sau trận đấu này, Barca học được gì”, Alves kết luận.

Thục Anh

Bình luận
vtcnews.vn