Alonso, Ronaldo không còn diễn cảnh "gà nhà đá nhau"

Thể thaoThứ Sáu, 05/03/2010 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Gần 2 tuần sau khi tranh đá 11m với đàn em Ronaldo ở trận đấu giữa Real và Villarreal, Alonso đã lên tiếng giảng hòa.

(VTC News)  - Gần hai tuần sau khi tranh đá 11m với đàn em Cristiano Ronaldo ở trận đấu giữa Real và Villarreal tại vòng 23, tiền vệ Alonso đã lên tiếng giảng hòa với cầu thủ đắt giá nhất thế giới.


“Tôi có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo ở trên sân tập cũng như trong lúc thi đấu. Còn đọc và nghĩ như thế nào là quyền của mọi người. Ở trận đấu với Tenerife hồi cuối tuần trước, cả tôi và Ronaldo đều ở trong vòng cấm đối phương. Lúc đó, Kaka đưa bóng cho cậu ấy. Nhưng có thể vào một ngày khác, một sân khác, một thời điểm khác, có lẽ sẽ khác”, cựu tiền vệ của Liverpool phân trần trên AS.

Cảnh tượng "gà nhà đá nhau" đã không còn tái diễn. (Ảnh: AS)

Về phía Ronaldo, sau khi nhường đá 11m cho Alonso trong ấm ức đã lên tiếng yêu cầu HLV Pellegrini phân công người đá phạt cho rõ ràng trong trường hợp Kaka không thực hiện. Chính vì thế, tại vòng 24, ở trận đấu giữa Real và Tenerife, cảnh “gà nhà đá nhau” đã không còn diễn ra giữa Ronaldo và Alonso khi đội nhà được hưởng một quả 11m vào phút 80.

Sau 24 vòng đấu, Real vẫn đang xếp thứ 2, kém đại kình địch Barcelona 2 điểm. “Chúng tôi không muốn so sánh với Barcelona. Tất nhiên không thể phủ nhận đội bóng của Guardiola có lối chơi tấn công đặc biệt nhưng Real cũng đang ngày một hoàn thiện mình. Khoảng cách 2 điểm giữa 2 đội không phải quá lớn, nó chỉ làm cho cuộc đua đến ngôi  vô địch giữa chúng tôi thêm phần quyết liệt”, Alonso nói.

Vào cuối tuần này, Real sẽ gặp “khúc xương” khó gặm mang tên Sevilla, đội bóng từng chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của Los Blancos tại vòng 6.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn