Alexis Sanchez lập cú đúp, Arsenal vượt qua Man City, MU

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2016 07:01:00 +07:00

Bị áp lực nặng nề sau trận hòa Crystal Palace nhưng thầy trò Arsene Wenger vẫn bình tĩnh vượt qua khó khăn ở thời điểm then chốt

(VTC News) - Bị áp lực nặng nề sau trận hòa Crystal Palace nhưng thầy trò Arsene Wenger vẫn bình tĩnh vượt qua khó khăn ở thời điểm then chốt.

Arsenal bị tâm lý lớn sau khi MU vượt qua Crystal Palace đêm qua và rút ngắn khoảng cách với họ xuống chỉ còn 1 điểm. Điều này khiến thầy trò Arsene Wenger buộc phải thắng West Brom.
Alexis Sanchez tỏa sáng rực rỡ
Alexis Sanchez tỏa sáng rực rỡ 
Chỉ mất 6 phút, Pháo thủ đã vượt lên nhờ cú sút xa đẹp mắt của Alexis Sanchez. Tâm lý được giải tỏa giúp đội chủ nhà chơi thanh thoát hơn hẳn.

Đến phút 38, vẫn là chân sút người Chile nhân đôi cách biệt bằng cú sút hàng rào tuyệt đẹp. Đây là bàn thắng thứ 12 ở Premier League mùa này của cựu cầu thủ Barca, ngang bằng với Olivier Giroud.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn nắm thế chủ động nhưng không có bàn nào được ghi thêm. Thắng 2-0, Pháo thủ vượt qua cả 2 đội bóng thành Manchester để nhảy vào vị trí thứ 3, đồng thời tạo khoảng cách lần lượt là 2 và 4 điểm với Man City, MU.
Clip: Arsenal 2-0 West Brom

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn