Alexis Sanchez cười ngặt nghẽo khi đồng đội bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thể thaoThứ Hai, 18/09/2017 09:33:00 +07:00

Alexis Sanchez khiến không ít cổ động viên Arsenal bực mình vì cách anh phản ứng sau pha bỏ lỡ cơ hội của đồng đội.

Sanchez không đá chính cho Arsenal trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Ở trận đấu này, Alexandre Lacazette là người lĩnh xướng hàng công của Pháo thủ.

Đội khách đã chơi tốt và có một số cơ hội ngon ăn, nhưng các học trò của HLV Arsene Wenger đều không tận dụng được. Tình huống đáng tiếc nhất của hiệp 1 là khi Aaron Ramsey nỗ lực đi bóng xuyên thẳng vào vòng cấm và dứt điểm trúng cột dọc. Ngay sau đó, Lacazette băng vào dứt điểm lên trời trước khung thành rộng mở.

Video: Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Arsenal

 Pha bóng này càng được chú ý hơn bởi những hình ảnh trên ghế dự bị của Arsenal. Trong lúc HLV Wenger và các cầu thủ khác đang ôm đầu tiếc nuối, Alexis Sanchez lại phản ứng chẳng giống ai. Cầu thủ người Chile ôm lấy đồng đội David Ospina ở bên cạnh và cười nghiêng ngả khi chứng kiến cơ hội của đội nhà trôi qua.

sanchez ospina

 Sanchez cười ngặt nghẽo trên ghế dự bị khi Ramsey và Lacazette bỏ lỡ cơ hội.

Hành động này của Sanchez nhận được không ít bình luận tiêu cực của các CĐV Arsenal trên mạng xã hội. Thực tế, cầu thủ này đã bị một bộ phận không nhỏ CĐV Pháo thủ phản đối sau khi đòi rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Đây không phải lần đầu tiên Sanchez gây chú ý với những phản ứng "khó đỡ" trên ghế dự bị.

Ở mùa giải năm ngoái, chân sút người Chile lọt vào ống kính truyền hình với nụ cười đầy vẻ mỉa mai khi Arsenal bị Bayern Munich vùi dập trên sân nhà. Điều tương tự cũng xảy ra cách đây 2 vòng đấu trong trận thua của Pháo thủ trước Liverpool, dù lần này anh đã tế nhị hơn khi lấy tay che miệng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn