Alex McLeish bỏ Birmingham để về Aston Villa?

Bóng đá AnhThứ Hai, 13/06/2011 05:38:00 +07:00

(VTC News)- Rạng sáng nay (13/6), CLB Birmingham City chính thức thông báo HLV Alex McLeish đã gửi đơn từ chức lên BLĐ đội bóng.

(VTC News)- Rạng sáng nay (13/6), CLB Birmingham City chính thức thông báo HLV Alex McLeish đã gửi đơn từ chức lên BLĐ đội bóng.

Giám đốc điều hành Peter Pannu khẳng định đã nhận được đơn của HLV 52 tuổi người Scotland. Ngoài ra, đại diện của CLB vẫn chưa có bất cứ bình luận nào thêm về việc này.

Như vậy, bất chấp việc nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ BLĐ, Alex McLeish vẫn dứt áo ra đi. Mùa giải trước, dù xuống hạng nhưng Birmingham của McLeish vẫn kịp đem về phòng truyền thống chiếc cúp Carling Cup thứ hai trong lịch sử sau 48 năm chờ đợi. Chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trước Arsenal hồi tháng 2 tại Wembley được coi là khoảnh khắc chói lọi nhất của CLB.

Alex McLeish có một mùa giải buồn vui lẫn lộn cùng Birmingham City. Nhiều đồn đoán cho rằng ông sẽ dẫn dắt Aston Villa mùa giải tới.

McLeish tới sân St Andrew từ năm 2007 và ngay lập tức ông biến Birmingham trở thành một trong những đội bóng chắc chắn bậc nhất Premier League. Mùa giải 2009-10, họ đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu với 12 trận bất bại.

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua cũng chứng kiến giây phút buồn nhất trong sự nghiệp của McLeish khi ông bất lực nhìn các học trò thất trận trong vòng đấu cuối cùng và ngậm ngùi xuống hạng.


Những tin đồn từ báo chí xứ sương mù cho hay, rất có thể McLeish sẽ chia tay Birmingham City để đến dẫn dắt đối thủ cùng thành phố Aston Villa. Trước đó hôm 1/6, HLV Gerard Houllier cũng đã nói lời chia tay Aston Villa vì lý do sức khỏe.

Thủy Kính

Bình luận
vtcnews.vn