Alex Ferguson nghĩ ra diệu kế giúp MU hết sợ phạt đền

Thể thaoChủ Nhật, 04/11/2012 08:01:00 +07:00

(VTC News) - Đã có 4 quả phạt đền bị các cầu thủ MU sút hỏng kể từ đầu mùa và Alex Ferguson đã buộc phải nghĩ ra diệu kế để ngăn chặn nguy cơ này

(VTC News) - Đã có 4 quả phạt đền bị các cầu thủ MU sút hỏng kể từ đầu mùa và Alex Ferguson đã buộc phải nghĩ ra diệu kế để ngăn chặn nguy cơ này.


Những mùa bóng trước, Quỷ đỏ luôn là đội thực hiện những quả penalty khá tốt. Ronaldo trước đây và Rooney của cách đây vài năm luôn biết cách chuyển hóa những cơ hội mười mươi này thành bàn.

Nhưng ở mùa giải này, dù mới chỉ thi đấu 15 trận, số pha đá hỏng phạt đền của Quỷ đỏ đã hơn cả mùa trước. Hiện đội bóng của Alex Ferguson đã sút hỏng tới 4 quả penalty, trong đó có 3 là ở Premier League.

Alex Ferguson không thể ngồi yên với các học trò 

Những cái tên đã muối mặt rời chấm 11m chẳng thiếu ngôi sao nào, từ Rooney, Van Persie cho tới cả Nani. Vì vậy, thật khó để ông thầy người Scotland có thể chọn mặt gửi vàng ở những thời khắc quyết định sắp tới.

Do đó, một kế hoạch để ngăn chặn nguy cơ này tiếp diễn đã được Sir Alex thảo ra.

Ở buổi họp báo sau trận đấu với Arsenal, vị thuyền trưởng có biệt danh máy sấy tóc hóm hỉnh bật mí về diệu kế của ông. Ông thổ lộ: "Nếu lần sau MU được hưởng phạt đền, tốt nhất là tôi sẽ... vào sân để sút. Có như vậy, chúng tôi mới ghi được bàn".

Tất nhiên, ai cũng biết đó là lời nói đùa của Sir Alex, nhưng chắc chắn một bài tập riêng về sút 11m là điều mà ông cũng như các chân sút lừng danh của Quỷ đỏ đang nghĩ tới.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn