AIMAG 5: Tuyển Futsal Việt Nam thắng sát nút Đảo Solomon

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 21:13:00 +07:00

Đội tuyển Futsal Việt Nam giành chiến thắng ở lượt trận thứ ba vòng bảng Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG 5).

Chưa đầy 24 giờ sau khi đánh bại Hong Kong, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Đảo Solomon. Dù vậy, các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã có khởi đầu thuận lợi khi Phạm Đức Hòa mở tỉ số ngay ở phút thứ 3.

futsal viet nam

 Tuyển Việt Nam đã có 2 chiến thắng.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn sau bàn thắng của Việt Nam. Hai đội có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng và ở một vài thời điểm, Đảo Solomon chơi áp đảo và liên tục dứt điểm. Tuy nhiên, sự chắc chắn của thủ môn cộng thêm một chút may mắn đã không ít lần cứu thua cho Việt Nam.

Không những vậy, các học trò của HLV Rodrigo lại tận dụng rất tốt cơ hội để nhân đôi cách biệt với pha lập công của Phùng Trọng Luân. Đội tuyển Việt Nam chỉ để đối thủ gỡ được 1 bàn ở phút cuối và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Với kết quả này, tuyển Futsal Việt Nam tạm vươn lên xếp thứ hai tại bảng A nhờ hơn Đảo Solomon về hiệu số bàn thắng-bàn thua. Ở lượt trận cuối diễn ra vào tối mai, thầy trò HLV Miguel sẽ chạm trán đội chủ nhà Turkmenistan. 

Bình luận
vtcnews.vn