Tồi tệ hơn cả SEA Games: Võ sỹ Việt Nam hai lần giành chiến thắng rồi bị kéo ngược ra xử thua

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 07:56:00 +07:00

Võ sỹ Đào Hồng Sơn 2 lần bị xử thua ngược sau khi được công bố thắng cuộc ở môn Jujitsu tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG 5).

Đào Hồng Sơn lọt vào nhóm 4 VĐV mạnh nhất tranh huy chương nội dung đối kháng 56kg nam môn Jujitsu sau khi đánh bại đối thủ người Philippines ở tứ kết. Tuy nhiên kết quả này đã bị ban tổ chức đảo ngược lại khi võ sỹ Việt Nam vừa đánh trận bán kết được 30 giây. 

Video: Đào Hồng Sơn bị xử thua tứ kết khi đang đấu bán kết

Đây là lần thứ hai tại AIMAG 5, Đào Hồng Sơn bị xử thua ngược sau khi được công bố thắng cuộc. Anh cũng trải qua tình huống tương tự ở hạng cân dưới 62kg cách đây ít ngày. Khi đó, ban tổ chức đã thay đổi kết quả trận bán kết khi Hồng Sơn chuẩn bị bước vào thi đấu trận tranh huy chương vàng.

"Hôm trước bị xử thua ngược, tôi cũng không quá buồn vì mình thua chủ nhà cũng có thể chấp nhận, nhưng lần này thì không hiểu sao", võ sĩ Việt Nam ấm ức phát biểu.

Hong Son

Hồng Sơn bị xử thua ở 2 nội dung.

Nếu không bị xử thua đầy cay đắng, Hồng Sơn hoàn toàn có khả năng mang về cho đoàn Việt Nam 2 tấm huy chương. Thậm chí anh có thể giành HCV nếu không bị mất quyền thi đấu chung kết hạng cân dưới 62kg.

Tính đến thời điểm hiện tại của AIMAG 5, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành 3 HCV, 5 HCB và 6 HCĐ, tạm xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp huy chương (đồng hạng 7 với Mông Cổ).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn