Ai từng là nạn nhân của trọng tài vừa hại MU?

Thể thaoThứ Tư, 06/03/2013 06:27:00 +07:00

(VTC News)- Terry, Cahill, Balotelli đều đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu có sự điều khiển của trọng tài Cuneyt Cakir.

(VTC News)- Terry, Cahill, Balotelli đều đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu có sự điều khiển của trọng tài Cuneyt Cakir.

Trước khi trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra, các Quỷ đỏ đã có dự cảm không lành khi Cuneyt Cakir được xướng danh là người cầm cân nảy mực trận MU-Real.


Bởi dù mới cầm còi được hơn 2 năm nhưng vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên mang lại "bất hạnh" cho MU. Trong cả 3 trận Cakirđiều khiển có sự góp mặt của MU, thầy trò Alex Ferguson chưa một lần chiến thắng.

 

Cụ thể, MU hòa Benfica 1-1 ở năm 2011,  thua Athletic Bilbao mùa trước ở Europa League và vừa rồi là thảm bại cay đắng 1-2 trước Real Madrid.

Tất cả các cđộng viên MU hoàn toàn có thđhết những bực dọc, cay đắng, uất ức lên đầu vị phán quan mới 36 tuổi này, đặc biệt là sau tấm thđỏ làm thay đổi số phận trận đấu dành cho Nani.

Nhưngđội chủ sân Old Trafford chưa phải là những người có dính dáng đến Premier League duy nhất phi trải qua những xúc cảm kiểu thế này.

Bán kết Champions League 2012, Barcađụng đChelsea, Cakir thẳng tay tặng cho John Terry sau pha đánh nguội Sanchez. Dù các phương tiện truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Terry không đáng phải nhn hình phạt như vậy song UEFA sau đó tỏ thái đủng hộ Cakir bằng cách treo giò đội trưởng Chelsea thêm vài trận nữa.

 

 


Chung số phận với Terry là Balotelli, Gary Cahill và Steven Gerrard. Cahill bđuổi ở trận Chelsea thua Corinthians chung kết World Cup các CLB năm ngoái; Gerrard dính thđỏ hiếm hoi trong màu áo đội tuyển Quốc gia khi đang cùng Tam sư đụng độ Ukraine tại Wembley.


Nếu tính thêm việc góp phần loại MU khỏi Champions League năm nay thì Cakir xứng đáng là khắc tinh của cả nền bóng đá xứ ssương mù.

Cahill-Gerrard khốn khổ vì Cakir

Thật đáng buồn cho Premier League. Nhưng UEFA hẳn có lý khi tin tưởng Cakir- trọng tài trẻ nhất được trọng dụng Euro. Cakir cũng đã điều khiển 12 trận derby Thổ Nhĩ Kỳ- những trận đấu bạo lực, căng thẳng bc nhất thế giới- cho đến thời điểm này của sự nghiệp.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn