Ai sẽ vinh danh cùng Silkroad Tournament 2010?

Thế giới gameThứ Ba, 05/10/2010 09:28:00 +07:00

(VTC News) - Giải đấu Silkroad tournament 2010 ngày càng gay cấn hơn với những chặng nước rút nhằm tìm ra đội vô địch toàn quốc.

(VTC News) - Giải đấu Silkroad tournament 2010 ngày càng gay cấn hơn với những chặng nước rút nhằm tìm ra đội vô địch toàn quốc.

Silkroad tournament là gì?

 

Silkroad tournament là giải đấu thường niên dành cho các thành viên đang chinh phục hành trình chuyền thoại - Con Đường Tơ Lụa. Tại đây các thành viên có được gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cho mình những người bạn đồng hành và cũng chính là nơi để họ khẳng định bản lĩnh, chiến thuật và phong cách thi đấu riêng.

Đến với Silkroad tournament, ngoài những phần thưởng giá trị và hấp dẫn từ Nhà phát hành VDC-Net2E, người chơi còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ các đội chơi khác để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới trên hành trình huyền thoại.

Silkroad tournament là giải đấu được tổ chức theo thể thức Online, thi đấu theo vòng bảng để chọn ra các đội được vào vòng chung kết và tìm ra nhà vô địch đại diện cho Con Đường Tơ Lụa Việt Nam tham gia thi đấu cùng bạn bè Thê giới.

Silkroad tournament những kỉ niệm không thể quên…


Giải đấu lớn của Con Đường Tơ Lụa đã ở trong những ngày cuối cùng để tìm ra đội vô địch toàn quốc. Hơn 5 tháng song hành bên con đường huyền thoại, Silkroad tournament đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, bên cạnh đó cũng có những kỉ niệm vui không thể quên đối với cả các thành viên và Ban tổ chức.

Có những thành viên lần đầu đến với giải đấu nên còn nhiều bỡ ngỡ, dùng tài khoản được phát tại sever test để vào sever thật thi đấu cùng các đội chơi khác. Rôi do không hiểu được vì sao mình không thi đấu được, đã gọi điện, tìm kiếm nhiều nguồn hỗ trợ từ Ban tổ chức, để đến khi phát hiện ra nguyên nhân thì cả Ban tổ chức và thành viên đó không ai nhịn được cười.

Hay có những đội chơi đăng kí thông tin đầy đủ với Ban tổ chức, cũng đã được Ban tổ chức gọi điện thông báo lịch thi đấu, đến sát giờ thi đấu vẫn không thấy xuất hiện. GM phải chờ 1 tiếng, 2 tiếng…rồi tìm cách liên lạc cũng không được, đành phải hủy trận đấu.

Lại có những thành viên đã từng tham gia Silkroad tournament từ mùa giải trước, nên mùa giải này rất háo hức ra quân mong giành được chiến thắng. Đến sát giờ thi đấu, chờ mãi mà không thấy đồng đội của mình,khí thế đã lên cao, nên chấp nhận 1 đấu 2 với đổi thủ…

Ai sẽ xứng đáng được vinh danh?


Vòng chung kết đã được ấn định với 8 lượt đấu của 16 đội chơi trong hai ngày 2-3/10/2010. Giải đấu năm nay quy tụ được nhiều đội chơi được đánh giá khá cân sức nên các trận đấu có phần gay cấn và kịch tính hơn. 79_ThaiDuong, LEGEND, CanTho_City, __FaMiLy__, NewLife, DevilSro, _Cuop_, MuaLaRung, XeLu, GodOfWar, SD_Dragon, TiVi, Danger0us, MSGAngel, THS, CBFNMXD, đội nào sẽ vượt lên 16 đội còn lại để được xướng tên trên bục vinh quang của Silkroad tournament 2010? Một kết quả với nhiều ẩn số đang được mong đợi nhất trong tháng 10 này.

Phần thưởng dành cho đội chiến thắng…

Tổng giải thưởng dành cho đội Vô địch và đội Á quân của Silkroad tournament 2010 là 26,000,000 VNĐ, thay cho giải thưởng tham dự GNGWC tại Hàn Quốc như đã đưa tin.

Ngoài ra còn có giải thưởng cho đội vô địch và đội nhì vòng loại gồm thẻ Oncash đa năng trị giá 1,500,000 VNĐ, cùng nhiều áo phông, móc khóa của Con Đường Tơ Lụa.

Với việc thay đổi cơ cấu giải thưởng như vậy, Nhà Phát hành hi vọng nhận được sự chia sẻ từ các đội chơi của Silkroad tournament 2010 và các thành viên của Hành trình huyền thoại.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn